:::     :::

สเตฟานสกี้ติดโควิดพลาดนำบราวน์สเล่นเพลย์ออฟ

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ข่าวร้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คือการติดเชื้อ'โควิด-19'ของเฮดโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ จนพลาดคุมทีมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 แต่โชคร้ายที่พวกเขาจะไม่มีหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ คุมทีมข้างสนามหลังเฮดโค้ชวัย 38 ปี ติดเชื้อ'โควิด-19' พร้อมกับสองสตาฟฟ์โค้ชและสองผู้เล่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สเตฟานสกี้ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวก ส่งผลให้เฮดโค้ชวัย 38 ปีพลาดการคุมทีมลงเล่นรอบไวลด์คาร์ดกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ รวมถึง โจเอล บิโตนิโอ การ์ดดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2014 กับปีกนอก เคดาเรล ฮ็อดจ์ เป็นสองผู้เล่นที่มีผลทดสอบเป็นบวกเช่นเดียวกัน


'คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้รับแจ้งเมื่อเช้านี้ว่าหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้, สองสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้เล่นอีกสองคนมีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของ บราวน์ส ระบุ 'ศูนย์ฝึกของเราถูกปิดพร้อมกำลังดำเนินการติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิด ทีมจะยังคงปรึกษากับลีกและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อพิจารณาขั้นตอนต่อไปที่เหมาะสมเนื่องจากสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ช, สตาฟฟ์ และ ชุมชนทั้งหมดยังคงอยู่ในระดับสูงสุดของเรา ลำดับความสำคัญการวางแผนฉุกเฉินของเราเรียกร้องให้ ไมค์ พรีเฟอร์ โค้ชทีมพิเศษรับหน้าที่รักษาการหัวหน้าโค้ช'

ส่วน อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกของ บราวน์ส ซึ่งเป็นคนเรียกแผนในเทรนนิ่งแคมป์จะทำหน้าที่เรียกเพลย์ในเกมเยือน สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด