:::     :::

ซิสโซโก้โวเจอใครก็ได้ในรอบชิง

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตนเองไม่สนใจว่าทีมจะดวลกับใครในรอบชิงชนะเลิศเพราะเป้าหมายของพวกเขาคือการคว้าแชมป์

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้พวกเขาหลุดเข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 เมษายน

"พวกเราทุกคนมีความสุขมากๆ มันนานมากแล้วและเรารอคอยช่วงเวลาแบบนี้" ซิสโซโก้ ที่โขกประตูแรกให้กับทีมกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราสมควรชนะ ตอนนี้เรากำลังจะได้ไปเล่นที่เวมบลีย์ และดวลกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เราจะพร้อม ไม่สำคัญว่าเราจะดวลกับใคร พร้อมสำหรับเกมและหวังว่าเราจะคว้าแชมป์มาครอง

"มันเป็นเรื่องที่ดีที่ทำประตูตั้งแต่ต้นเกม ผมคิดว่าเราคุมเกมและเราทำประตูที่สองในครึ่งหลังและเราสมควรได้รับมัน แฟนบอลทุกคนจะมีความสุข ตอนนี้มาเตรียมพร้อมกับเกมต่อไปในวันอาทิตย์"

เมื่อถามถึงจังหวะปฏิเสธประตูของ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจาก วีเออาร์ มองเห็นจังหวะล้ำหน้า "ผมมั่นใจว่ามันล้ำหน้าเพราะผมเห็น (ไอแวน โทนี่ย์) อยู่หลังผม ดังนั้นผมมั่นใจว่าล้ำหน้า และ วีเออาร์ แสดงให้เห็นอีกครั้ง มาสนุกกับมันและไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด