:::     :::

โชเซ่ขอลืมรอบชิงเน้นเกมตรงหน้าก่อน

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตนเองขอลืมเรื่องรอบชิงชนะเลิศไปก่อน เพราะตอนนี้ทีมกำลังมีเกมนัดต่อๆ ไปรออยู่ และจะคิดถึงอีกครั้งเมื่อถึงเดือนเมษายน

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้พวกเขาหลุดเข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 เมษายน

"มันเป็นเกมที่พาเราเข้าชิงชนะเลิศ บางที ผมหวังว่าไม่ใช่ รอบชิงชนะเลิศที่ว่างเปล่าในเวมบลีย์ แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขมาก เรามีเกมลอนดอนดาร์บี้ และเกมอื่นๆ แต่เกมนี้คือเกมที่พาเราเข้าชิงชนะเลิศ

"ตอนนี้รอบชิงชนะเลิศต้องรอไปอีก 3 เดือน เราต้องรอดังนั้นเราต้องมาโฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะเข้ามา เรามีเกม เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ดังนั้นลืมรอบชิงชนะเลิศไปก่อน แต่เมื่อเดือนเมษายนมาถึงเราต้องพร้อมและสู้เพื่อแชมป์

"เกมอยู่ในการควบคุมตลอด พวกเขาทำประตูจากจังหวะล้ำหน้า คุณไม่สามารถบังคับได้เมื่อบอลลอยไปในอากาศ คุณก็แค่ต้องพยายามในการเล่นบอลแรกและบอลจังหวะสอง

"มีการโจมตีทางขวาและ ดาวินซอน ซานเชซ ฉลาดที่ไม่แตะตัวฝ่ายตรงข้าม เราไม่ได้เล่นอย่างยอดเยี่ยม บางครั้งตัดสินใจพลาด บางครั้งจับบอลอีกหนึ่งจังหวะ ครองบอลไม่ดีทำให้คุณต้องเล่นเร็ว แต่เกมอยู่ในการควบคุมตลอดในการเจอกับทีมที่อาจจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า"

เมื่อถามถึงใบแดงของ จอช ดาซิลวา ที่เสียบใส่ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก จนหน้าแข้งเหวอะหวะเป็นแผลและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม "ผมมองไม่เห็น ผมเห็นแค่ขา เลือดออก แต่ผมไม่มีเวลาไปดูสิ่งที่นอกเหนือจากนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด