:::     :::

ก็องเต้เปลือยใจก่อนเกมต้องกินอิ่ม-นอนอุ่น

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี อาศัยช่วงว่างกลางสัปดาห์มาเผยขั้นตอนการเตรียมตัวเองก่อนแต่ละแมตช์เดย์ว่าต้องพักผ่อนให้มาก, ทานให้อิ่ม และทำใจให้สบายด้วยการดูรายการทีวีผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นการผ่อนคลาย

ก็องเต้ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มืออาชีพอย่างสูงสุดตั้งเตะเล่นกับทีมในบ้านเกิดต่อเนื่อง เลสเตอร์, เชลซี และทีมชาติฝรั่งเศส ล่าสุดเปิดเผยเคล็ดลับกับเว็บไซต์ทางการของสิงห์บลูส์ว่าก่อนวันแข่งจะมีกิจวัตรเดิมเพื่อให้พร้อมฟาดแข้ง

การนอนหลับให้เพียงพอสำคัญมาก ดังนั้นก่อนแข่งเกมสำคัญคืนนั้นจะนอนแต่หัววันกองกลางเฟร้นช์แมน เผย 


โดยเฉพาะเกมที่เตะช่วงเที่ยงครึ่งวันเสาร์ เพราะมันไม่มีช่วงให้คุณได้งีบเพิ่มหากคืนก่อนแข่งไม่นอนมาเต็มคราบ ฤดูกาลนี้อาจมีไม่บ่อยแต่อย่างไรการนอนก็สำคัญเพื่อฟื้นพลังงานหลังจากหม่ำดินเนอร์ไปเต็มที่

ลำดับต่อไปคือเรื่องอาหาร ผมกินของดีในมื้อเช้าหรือก่อนบอลเตะเพราะนั่นก็เป็นอีกการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนเกม อันที่จริงทานของมีประโยชน์ตั้งแต่มื้อค่ำวันก่อนแข่ง เพราะบางทีเราตื่นเช้ามายังไม่ค่อยหิวแล้วต้องบังคับตัวเองให้หาอะไรลงท้อง

นอกจากนั้น ก็องเต้ ก็เลือกใช้ช่วงเช้าที่ยังว่างผ่อนคลายตัวเองด้วยการเล่นโทรศัพท์, ดูโทรทัศน์, อ่านหนังสือ, ทบทวนแท็คติค และรับบรีฟจากสตาฟฟ์ก่อนเขี่ยบอล แล้วคงเป็นแบบเดิมแม้เตะ เอฟเอ คัพ รอบสาม พบ มอร์แคมบ์ สุดสัปดาห์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด