:::     :::

เชียงใหม่สอย"สุชานนท์"ร่วมก๊วนลุยที2

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว "เอิร์ธ" สุชานนท์ มะลิซ้อน มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมบนเวทีไทยลีก มาร่วมทัพเพื่อลุยเลก 2 ศึกไทยลีก 2 พร้อมเปิดตัว และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "พยัคฆ์ล้านนา" ทันที

โดยอดีตเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 เผยหลังย้ายสู่ถ้ำ "พยัคฆ์ล้านนา" ว่า
"รู้สึกดีใจ และตื่นเต้น ที่จะได้เล่นให้กับทีมเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งเป้าหมายของตัวเอง คืออยากช่วยให้ทีมเลื่อนชั้น กลับไปอยู่ไทยลีก อีกครั้ง ตอนนี้จะพยายามปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้เร็วที่สุด โดยในช่วงเลื่อนการแข่งขัน ก็จะใช้ช่วงเวลานี้ทำงานให้หนัก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้เร็วที่สุด และหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็วๆ นี้ เพราะสิ่งที่สำคัญคือความปลอดภัยของทุกคน"
สำหรับ "เอิร์ธ" สุชานนท์ ผ่านการติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 16 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 รุ่นเดียวกับ "เจ้าอั้ม" อรรถวิท สุขช่วย ห้องเครื่อง "พยัคฆ์ล้านนา" ในปัจจุบัน และยังถูกเรียกเก็บตัวในชุดไม่เกิน 19 ปี สู้ศึกฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่เมียนมาร์ ก่อนสร้างชื่อกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ในปี 2019 โดยลงสนามรวมทุกรายการ 24 นัด ซัดไป 3 ประตู แล้วย้ายมาอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่แล้ว และได้ลงสนามบนเวทีเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในนัดพลิกชนะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2-1 ก่อนย้ายมาเปิดตัวกับเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมจับจองหมายเลข 15 ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด