:::     :::

โซลชารับปากฟานเดอเบ็คทนอีกนิดได้แจ้งเกิด

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
2,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญาอีกครั้งกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางสำรองว่าอดทนรอโอกาสอีกนิดรับรองวันนั้นจะมาถึง แต่ชั่วโมงนี้คงต้องสำรองให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปก่อน

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเมื่อซัมเมอร์สนนราคา 40 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้รับความวางใจนัก จนนักวิเคราะห์ที่อังกฤษหรือฮอลแลนด์มองเป็นดีลล้มเหลว 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 47 ปีมองว่าเร็วไปที่จะตัดสิน โดยยกตัวอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ เฟร็ด ย้ายมาซีซั่นแรกก็ดับ แต่เมื่อปรับตัวได้สามารถรับโอกาสต่อเนื่อง 

ดอนนี่ เล่นดีเสมอเมื่อรับโอกาสลงสนาม ดังนั้นผมคิดว่ามันด่วนสรุปไปที่จะบอกว่า - โอ! เขาไม่ได้เล่น นั่นคือการซื้อที่ล้มเหลว-“ การให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ กับ แมนฯ ซิตี้


ดูอย่าง วิคเตอร์ หรือ เฟร็ด เป็นตัวอย่าง ของแบบนี้ต้องให้เวลา แล้วมาดูตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคนสำคัญของขุมกำลัง, ของทีมไปแล้ว แล้ว ดอนนี่ ก็คงทรงเดียวกัน” 

เขาเพิ่งเข้ามาอยู่ในยูนิตกองกลางที่เต็มไปด้วยตัวคุณภาพ ท้าทายตำแหน่งกับ บรูโน่, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด ผมนี่มีตัวเลือกตำแหน่งเบอร์ 10 เพียบ” 

หรือกองกลางก็มี ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด รวมถึง ดอนนี่ ที่เขาทำผลงานดีเมื่อส่งยืน

หมอนั่นเตรียมพร้อมเสมอ, แต่ละมื้อก็ซ้อมหนัก, เป็นคนคิดบวก และเขาลงไปสร้างความแตกต่างแก่เราหลายเกมฤดูกาลนี้ เชื่อว่าปีหน้าจะยิ่งเติบโตขึ้นอีก” 

มิดฟิลด์วัย 23 ปีเป็นขาประจำบอลถ้วย คาราบาว คัพ ลงตัวจริงมาตลอดสามรอบก่อนนี้ ลุ้นสตาร์ตอีกสู้ แมนฯ ซิตี้ พุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด