:::     :::

สื่อตุรกีตีข่าวโอซิลตกลงเซ็นเฟเนร์บาห์เช่

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
1,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี จะอำลา อาร์เซน่อล ไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ หลังจากตกลงรายละเอียดเรื่องย้ายทีมเรียบร้อย

DHA Spor สื่อตุรกี รายงานว่า โอซิล ตกลงสัญญาระยะเวลาสามปีครึ่งกับ เฟเนร์บาห์เช่ ได้แล้ว เตรียมยุติฝันร้ายกับ อาร์เซน่อล ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า และไม่มีชื่ออยู่ในทีมฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้ โอซิล ได้โพสต์ผ่านของตัวเองอยู่ในเมืองอิสตันบูลลงทวิตเตอร์ เป็นการเปรยถึงการย้ายมาเล่นในลีกตุรกี ประเทศที่ตนเองมีสายเลือดอยู่ในตัว แม้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มีข่าวพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อดึงดูดใจกองกลางของ อาร์เซน่อล

เรื่องรายละเอียดของสัญญา สื่อตุรกีระบุว่า ในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้ เฟเนร์บาห์เช่ จะเซ็นสัญญายืมตัวจาก อาร์เซน่อล ก่อน เพราะนักเตะยังเหลือสัญญาอีกครึ่งฤดูกาลสุดท้าย ขณะที่ทีมดังตุรกีจะต้องแบกรับค่าเหนื่อยแทน ปืนใหญ่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แบบเต็มจำนวน

หลังจากนั้น โอซิล จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี กับ เฟเนร์บาห์เช่ รับเงินกินเปล่าค่าเซ็นสัญญาจำนวน 2.5 ล้านยูโร ส่วนเรื่องค่าจ้างอยู่ที่ปีละ 5 ล้านยูโร น้อยกว่าที่รับอยู่ปัจจุบันกับ อาร์เซน่อล แบบเทียบไม่ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด