:::     :::

เอลโชโล่เผยเหตุต่อสัญญาหมี

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปิดปากครั้งแรกหลังจากต่อสัญญาคุมทีมกับ แอต.มาดริด ถึงปี 2020 โดยเทรนเนอร์คนเก่งให้เหตุผลว่าทีมมีความจริงใจที่จะพัฒนาศักยภาพให้แกร่งขึ้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการที่สโมสรไม่ปล่อยสตาร์ดังมีส่วนสำคัญให้เขาตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่

"ตราหมี" รั้งนักเตะอย่าง อองตวน กรีซมันน์, ซาอูล ญีเกซ และ โกเก้ เอาไว้กับทีมได้ในช่วงที่ติดโทษแบนห้ามลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย  จากการทำผิดกฏในการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติที่อายุไม่ถึง 18 ปี

กรีซมันน์ ปฏิเสธโอกาสย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ดเพื่ออยู่ช่วย แอต.มาดริดต่อไป ส่วน ซาอูล ก็เซ็นสัญญายาวกับทีมถึง 2026 นั่นคือสองจากหลายปัจจัยที่ทำให้ "เอล โชโล่" เชื่อว่าภารกิจของเขายังไม่จบ 

"หากพวกเขาให้ผมเจอสถานการณ์ - กรีซมันน์, ซาอูล และ โกเก้ ต้องย้ายไปและเรามีเงินมากมายในการออกไปหานักเตะ หรือไม่มีใครตามรายชื่อนั้นย้ายออกไปและเราก็เซ็นสัญญาใครไม่ได้  - เชื่อเลยว่าผมเลือกอย่างหลังเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่สุดยอด" 

"เมื่อมันมีนักเตะที่สุดยอด มันก็พัฒนาได้เสมอ นักเตะที่ย้ายกลับมาจากการยืมตัวทำให้เรามีทีมที่ดีหรือการพัฒนาของนักเตะอย่าง ซาวิช, กาเมโร่ และ ไกตันซึ่งปีนี้มีโอกาสมากขึ้นในการพิสูจน์ตัวเองว่าทำไมพวกเขาถึงได้มาอยู่สโมสรแห่งนี้"

"ตอนที่ผมได้รับข้อความว่าสโมสรไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ได้ สิ่งเดียวที่ผมร้องขอจากสโมสรก็คือไม่ให้ขายใคร นั่นคือแนวทางที่มันเป็นไป นั่นเป็นเหตุผลี่ทำให้เราเดินหน้าต่อไปร่วมกัน"

บทพิสูจน์หลังขยายสัญญาออกไป 3 ปี กุนซืออาร์เจนไตน์จะได้พิสูจน์ฝีมือในการออกไปเยือน บาเลนเซีย สุดสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด