:::     :::

โค้ชทีมรับไจแอนท์สทำงานกับยักษ์น้ำเงินต่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แกรห์ม โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ตัดสินใจทำงานกับทีมยักษ์น้ำเงินต่อไปในซีซั่น 2021

แพทริค แกรห์ม วัย 41 ปียังคงทำงานฐานะโค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต่อไปในซีซั่น 2021 หลังการขยายสัญญากับทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แกรห์ม ตัดสินใจที่จะไม่แสวงหาโอกาสในการก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในซีซั่น 2021 ซึ่งรวมถึง นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ได้ขออนุญาตทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อขอสัมภาษณ์งานโค้ชวัย 41 ปี แต่ แกรห์ม เลือกทำงานภายใต้หัวหน้าโค้ช โจ จัดจ์ หลังทั้งคู่ต่างมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นจากทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชร่วมกันที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นาน 4 ปี ก่อน แกรห์ม จะย้ายมาทำงานกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนกระทั่งมาร่วมงานกันที่ทีมยักษ์น้ำเงินอีกครั้ง 


การทำงานฐานะโค้ชทีมรับ ไจแอนท์ส ของ แกรห์ม ทำให้เกมป้องกันของทีมยักษ์น้ำเงินมีเสถียรภาพมากขึ้นในปีที่ผ่านมา หลังจบซีซั่นอันดับ 12 จากการป้องกันทั้งหมดเสียระยะเฉลี่ย 349.3 หลา และ อันดับ 9 ของการเสียคะแนนเฉลี่ย 22.3 แต้ม พวกเขายังอยู่อันดับ 8 จากประสิทธิภาพของเกมป้องกัน (50.1) ไจแอนท์ส ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 25 จากเกมป้องกันทั้งหมดและอันดับ 30 จากการเสียคะแนนในซีซั่นที่่ผ่านมา

นอกจากนี้ ไจแอนท์ส ยังจบอันดับ 10 ในการป้องกันเกมวิ่งและยังได้รับสิ่งดีสุดจาก เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ทำ 11.5 แซ็ค ผลงานปีแรกในฐานะโค้ชทีมรับของ แกรห์ม ทำได้ดีเกินคาดจนได้รับความสนในจากหลายแฟรนไชส์

อย่างไรก็ตามในส่วนของ เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุกของ ไจแอนท์ส ได้รับคำร้องขอสัมภาษณ์งานจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งคาดว่าอดีตหัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ จะเข้ารับการสัมภาษณ์งานดังกล่าวเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด