:::     :::

แม็คเวย์รอประเมินความพร้อมกอฟฟ์ก่อนเกมเยือนซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ จะถูกประเมินสภาพความพร้อมก่อนหน้าเกมเพลย์ออฟกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันเสาร์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยังไม่แสดงความชัดเจนว่า เจเร็ด กอฟฟ์ หรือ จอห์น โวลฟอร์ด จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ดกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่ประกาศว่าใครจะเป็นคนออกสตาร์ทและใครไม่ใช่' แม็คเวย์ กล่าว 'ผมจะไม่ตอบคำถามนั้นในสัปดาห์นี้'

แต่ แม็คเวย์ คาดหวังว่าจะสามารถเปิดใช้งานปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ กับดีเฟนซีฟไลน์แมน ไมเคิ่ล บร็อคเกอร์ส ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันเสาร์และมีโอกาสดีที่จะได้ แอนดรูว์ วิทเวิร์ต ที่เจ็บเอ็มซีแอลและเอ็นไขว้หลังเข่าฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 10 แต่แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จะกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง

'สิ่งที่ผมควรจะพูดคือความเป็นไปได้ที่เขาจะพร้อมไปให้เร็วที่สุดราวกับว่าเราสามารถเข้ารอบเพลย์ออฟได้ แต่ยังไม่ทราบว่าทั้งหมดของการบำบัดมีอะไรบ้าง'


แม็คเวย์ ยังกล่าวถึง กอฟฟ์ ที่เพิ่งผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาหักสามารถกลับมาขว้างบอลได้ 2-3 ครั้ง แต่ยังไม่มีการอัพเดตข้อมูลมากกว่านั้น

'เขากำลังไปได้ดี เขาเพิ่งผ่านการผ่าตัดเมื่อไม่นานมานี้ ผมรู้ว่าเขาทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองพร้อมที่จะไป' ก่อนเฮดโค้ช แรมส์ จะย้ำว่าการตัดสินใจจะเกิดขึ้นก่อนหน้าเกมในวันเสาร์นี้ 'ใช่, วันเสาร์เวลา 13.39 น.' ขณะที่เกมจะเริ่มต้นเวลา 13.40 น.

โวลฟอร์ด เปิดตัวเกมแรกในเอ็นเอฟแอลของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและคว้าชัยชนะเหนือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟสำเร็จ เขาขว้างบอล 231 หลา เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ และถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 56 หลา 


'ผมชอบหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาทำในวันก่อนๆและนั่นทำให้คุณมีความยืดหยุ่นในการรับมือกับสัปดาห์นี้ แต่รู้สึกดีที่มีชายทั้งสองคน' แม็คเวย์ กล่าว 'เจเร็ด สามารถทำอะไรได้แค่ไหนในสัปดาห์นี้และความรู้สึกนั้นจะเข้าสู่วิธีที่เราจัดการกับช่วงเวลาที่เหลือของสัปดาห์และมันจะเป็นอย่างไรสำหรับวันเสาร์'

กอฟฟ์ ลงเล่น 15 เกม ขว้าง 3,952 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์ แต่เขามีส่วนรับผิดชอบถึง 17 จาก 25 เทิร์นโอเวอร์ของ แรมส์ ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ร่างกายสมบูรณ์ เขาจะได้ออกสตาร์ทก่อน โวลฟอร์ด 

'เจเร็ด เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราและความจริงคือเขาได้รับการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือ' แม็คเวย์ กล่าว 'เรากำลังติดตามดูทุกวันและนั่นคือสิ่งที่เราใช้เวลาในแตละวัน แต่ความคาดหวังคือทั้งสองคนพร้อมจะไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด