:::     :::

เกรียร์ย้ำ'ทาโกไวลัว'เป็นควอร์เตอร์แบ็กดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เกรียร์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พร้อมเฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส (ขวา) ยืนยันว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กแห่งอนาคตของทีมโลมา

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันความชัดเจนเรื่องอนาคตของ ทูอา ทาโกไวลัว จอมทัพรุคกี้ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมโลมาต่อไป ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เกรียร์ แถลงข่าวพร้อมกับหัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส หลังการพลาดตั๋วเพลย์ออฟจากการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แม้จะผิดหวัง แต่พวกเขายังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตขององค์กรหลังจบซีซั่น 2020 แบบไม่คาดคิดด้วยสถิติ 10-6 พร้อมการยืนยันเรื่องอนาคตของ ทาโกไวลัว

'ผมต้องการความชัดเจน ทูอา คือตัวสตาร์ทของเรา' เกรียร์ กล่าวกับ จอช โทเลนติโน่ ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 'เรามีความสุขมากกับพัฒนาการของเขาจนถึงตอนนี้'


ทาโกไวลัว ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงกลางซีซั่น แม้ว่าจอมทัพประสบการณ์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค จะทำผลงานได้ดีก็ตาม แต่มันเป็นการเริ่มต้นกระบวนการสืบทอดตำแหน่งและให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีจนทำให้ทีมโลมาลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้าย 

แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมสัปดาห์ 17 ที่พ่ายต่อ บิลล์ส 26-56 แต่นั่นไม่ใช่ความผิดทั้งหมดของ ทาโกไวลัว จากการประเมินผลงานทั้งฤดูกาลถือว่าอดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 จะเรียนรู้จากความผิดพลาดในช่วงแรกทำการปรับเปลี่ยนเพื่อเอาชนะข้อผิดพลาดและมีส่วนช่วยทีมโลมาคว้าชัยชนะหลายเกม นับตั้งแต่ออกสตาร์ทตัวจริง ทูอา นำทีมคว้าชัย 6 จาก 9 เกม 


ด้านเฮดโค้ช ฟลอเรส เชื่อว่า ทาโกไวลัว จะพัฒนามากขึ้นในปีที่สองหลังทำความเข้าใจกับโค้ชทีมบุก แชน ไกลี่ย์ เพิ่มเติม ขณะเดียวกันหัวหน้าโค้ชทีมโลมายังคาดหวังว่าสตาฟฟ์โค้ชทุกคนจะกลับมาทำงานพร้อมหน้าพร้อมตาในซีซั่น 2021

'การสื่อสารที่ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป' ฟลอเรส กล่าวถึงความสัมพันธ์ในสนามระหว่าง ทาโกไวลัว กับ ไกลี่ย์ 'ผมคิดว่านั่นเป็นกรณีเดียวกันกับทุกตำแหน่ง ทีมบุก, ทีมรับ, ทีมพิเศษ ผู้คนมีความลงตัวมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับประสบการณ์ มันเหมือนกับความสัมพันธ์ใดๆจะดีขึ้นตามเวลา นั่นคือวิสัยทัศน์ในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด