:::     :::

ฟานจิโอย้ำ'ล็อค'ต้องพัฒนาขึ้นหากหวังเป็นตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของยังต้องพิสูจน์ให้เฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ เห็นว่าเขามีความสามารถจะเป็นจอมทัพตัวจริงของทีมม้าป่า

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดรูว์ ล็อค สามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่าในซีซั่น 2021 ถ้าหากจอมทัพวัย 24 ปีใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลทำงานเพื่อพิสูจน์ให้เห็นความสามารถในการเล่นตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมคิดว่าเขาจะกลับมาดีขึ้น' ฟานจิโอ กล่าวถึง ล็อค 'คุณสามารถปรับปรุงได้ในชั้นเรียน'

ล็อค จะต้องพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ หลัง จอห์น เอลเวย์ ที่ทำงานมานาน 10 ปีก้าวขึ้นมารับตำแหน่งประธานฝ่ายปฎิบัติการฟุตบอลมีอำนาจเหนือผู้จัดการทั่วไป การปรับบทบาทดังกล่าวเปิดพื้นที่สำหรับการจ้างบุคลากรใหม่ที่จะได้รับมอบหมายให้มีหน้าที่ปรับปรุงทีมหลายๆด้าน ซึ่งรวมถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก หาก ล็อค ยังดีไม่พอ


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เป็นความพยายามครั้งล่าสุดในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ เอลเวย์ ในการดราฟท์และพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หลังพลาดเป้ากับ บร็อค ออสไวเลอร์ และ แพ็กซ์ตัน ลินช์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ ล็อค ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก เขาลงเล่นซีซั่น 2013 เพียง 13 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ ขว้างคอมพลีตต่ำกว่า 58 เปอร์เซ็นต์ และอัตราส่วนขว้างทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ (16-15) ขว้าง 2,933 หลา จากความพยายาม 443 ครั้ง และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 75.4

จากสถิติดังกล่าวยังไม่ดีพอที่จะสนับสนุนกรณีของ ล็อค ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ นั่นหมายความว่าจอมทัพวัย 24 ปีจะต้องทำผลงานให้ดีสุดถ้าหากเขาต้องการอยู่ในเดนเวอร์ระยะยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด