:::     :::

ซิเมโอเน่ซูฮกกอร์เนย่าหลังเตะหมีตกรอบโกปา

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมียกย่อง กอร์เนย่า ว่าเล่นด้วยความเอาจริงเอาจริงก่อนพลิกล็อกเขี่ย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ 2 ของศึก โกปา เดล เรย์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยกย่องคู่แข่งว่าเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังจนพลิกเขี่ยทีมตราหมีตกรอบ 2 ของศึก โกปา เดล เรย์ พร้อมแสดงสปิริตด้วยการแสดงความยินดีกับ กอร์เนย่า ด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดว่าเราสามารถจัดการกับสองโอกาสสุดท้ายได้อย่างถูกต้อง เราพยายามเสมอที่จะคว้าชัยชนะ แต่คู่แข่งสมควรที่จะผ่านเข้ารอบไปเช่นเดียวกับปีที่แล้ว'


'เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมาก พวกเขาสู้กันได้ดีและพวกเขาเล่นเกมที่พวกเขาต้องการเล่นและเก็บไว้อย่างนั้น พวกเขามีความเอาจริงเอาจังและคุณต้องแสดงความยินดีกับพวกเขาจริงๆเมื่อคู่แข่งทำผลงานได้ดีกว่าคุณ คุณก็ต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา'

'พวกเขาเล่นเกมที่พวกเขาอยากเล่น, สร้างการเล่นจังหวะสองและสาดบอลยาว เมื่อทีมเราเชื่อมต่อกันและเล่นกันในฐานะทีม เราได้สร้างอันตราย แต่ต่อมามันก็ยากมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนเหลือผู้เล่นน้อยกว่า สำหรับความกระตือรือร้น คุณไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้ พวกเขาทำได้ดีกว่า' ซิเมโอเน่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด