:::     :::

เอเยนต์ยันโอซิลยังไม่ตัดสินใจย้ายไปไหน

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล ยืนยันอดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะย้ายไปรไหนหลังตกเป็นข่าวกับ ดีซี ยูไนเต็ด และ เฟเนร์บาห์เช่

โอซิล กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ แต่ว่าได้รับความสนใจจาก ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ รวมถึง เฟเนร์บาห์เช่ ของตุรกี โดยสื่อในแดนไก่งวงประโคมข่าวอย่างหนักว่า โอซิล ตกลงย้ายแล้วด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง

อย่างไรก็ตาม โซกุต ออกมายืนยันล่าสุดว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าอนาคตของ โอซิล จะมีความชัดเจนขึ้นในหนึ่งสัปดาห์ต่อจากนี้ 

"ผมไม่สามารถพูดชื่อสโมสรโดยตรงได้เพราะจะเป็นการกระทำที่ไม่มืออาชีพ แต่หลักๆ แล้วคือเขาเหลือสัญญา 6 เดือนและไม่มีอะไรแปลกเลยกับการที่เราจะพูดคุยกับทีมนั้นทีมนี้ถึงโอกาสต่างๆ และมองหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้ เมซุต" 

"เขาอาจจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อถึงช่วงซัมเมอร์หรืออาจจะย้ายทีมในเดือนนี้ก็ได้ เป้าหมายหลักของ เมซุต คือการอยู่ต่อ หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้หรอก เรากำลังดูทุกทางเลือกในตอนนี้ทั้งเดือนนี้และช่วงซัมเมอร์"

"ถ้าเราอยากย้ายในเดือนมกราคม ผมก็ต้องคุยกับ อาร์เซน่อล ถ้าเราจะเซ็นสัญญาเพื่อย้ายตอนซัมเมอร์ก็ไม่จำเป็นต้องคุย สถานการณ์เป็นแบบนั้น"

"ผมคิดว่าในอีก 7-10 วันจะชัดเจนขึ้นอีกนิดเพราะตลาดซื้อขายกลับมาเปิดแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว" เอเยนต์ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด