:::     :::

เปเล่อ้างไม่ได้เปลี่ยนประวัติในไอจีส่วนตัว

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปเล่ ตำนานลูกหนังชาวบราซิลยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนประวัติของตัวเองทางอินสตาแกรม หลังจากทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พังตาข่ายทำลายสถิติของเขา

ก่อนหน้านี้ทาง เมสซี่ ทำประตูที่ 644 ให้กับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัด กลายเป็นนักเตะที่ทำสถิติสอยตาข่ายให้กับสโมสรเดียวมากที่สุด ทำลายสถิติของ เปเล่ ที่ทำไว้ 643 ประตู ซึ่งมีการแถลงการณ์ว่ายอดรวมของตำนานคนดังอยู่ที่ 1,091 ประตู สูงกว่าตัวเลขที่บันทึกไว้

ล่าสุด โรนัลโด้ ที่กดประตูที่ 758 ในอาชีพ แซงหน้า เปเล่ ที่ทำ 757 ประตูในช่วงที่ค้าแข้งระหว่างปี 1956-1977 ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่ยิงประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกเป็นรองแค่ โจเซฟ ไบชัน ตำนานแข้งชาวเช็กเพียงคนเดียว

เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย ถูกจับผิดว่าเปลี่ยนประวัติในอินสตาแกรม แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการเปลี่ยนอะไร และข้อมูลก็อยู่แบบนี้มาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว

"ผมถูกสื่อมวลชนกล่าวหาว่าเปลี่ยนประวัติในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อกลบซูเปอร์สตาร์ที่ทำลายสถิติของผม" เปเล่ โพสต์ทางทวิตเตอร์

"ข้อความในประวัติเป็นเหมือนเดิมมาตลอดนับตั้งแต่ผมเข้าร่วมแพลตฟอร์มนี้, มันไม่ควรที่จะมากวนใจเราจากความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของคุณ"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด