:::     :::

คูมันย้ำบาร์ซ่าจะสู้จนถึงเกมสุดท้ายหลังบุกเชือดบิลเบา

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต่อสู้เพื่อความสำเร็จจนถึงนัดสุดท้ายหลังเกมบุกเชือด แอธเลติก บิลเบา 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พึงพอใจกับผลงานเกมล่าสุดที่บุกชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางไล่หลัง แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด 5 กับ 7 คะแนนตามลำดับ พร้อมเน้นย้ำว่าทีมอาซูลกราน่าจะต่อสู้เพื่อความสำเร็จจนถึงเกมสุดท้าย ตามรายงานจากมาร์ก้า

คูมัน พอใจกับผลงานของลูกทีมแม้ว่าจะตามหลังสองทีมดังแห่งมาดริดค่อนข้างไกล แต่อย่างน้อยการบุกเก็บชัยชนะเหนือทีมดังแคว้นบาสก์ช่วยปลุกจิตวิญญาณของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า พร้อมชื่นชมผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ เป็นพิเศษ


'ผลการแข่งขันสุดท้ายกระชับไปเล็กน้อยเพราะเราเหนือกว่าในหลายช่วง พวกเขาขึ้นนำ 1-0 และเราไม่ได้ประสานงานในการเล่นเกมป้องกัน แต่จากนั้นเราสามารถควบคุมเกมได้'

'ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันและแนวทางที่เราทำมันสำเร็จ เราสมควรชนะเกมนี้และมีโอกาสนี้ ทีมเวิร์คมีความมหัศจรรย์และเราจะสู้จนถึงเกมสุดท้าย'

'ยังมีระยะห่าง แต่เรามาถูกทางแล้ว เปดรี้ แสดงให้เห็นว่าแม้เขาจะอายุน้อย แต่เขาโตเป็นผู้ใหญ่มาก เกมของ เมสซี่ และเจตนารมณ์ของเขานั้นชัดเจนเสมอ แต่วันนี้เขาแสดงให้เห็นจริงๆกับประตูของเขา เขามีความสำคัญมาก' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด