:::     :::

แทมมี่แก้ตัวแทนหน้าใหม่บอกสร้างเคมีต้องให้เวลา

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี ออกโรงปกป้องทีมเมตหน้าใหม่ที่โดนคนในวงการวิจารณ์ว่าคือของเก๊นั้นเป็นการด่วนตัดสิน ของแบบนี้ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ตำแหน่งแนวรุกที่เข้ามาช่วงตลาดหน้าร้อนหลายคนคือเป้าเล่นงานไม่ว่า ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค หรือ ไค ฮาแวร์ตซ์ โดยเฉพาะหอกดอยช์โดนจวกหนักมากเรื่องยิงลูกง่ายให้เป็นลูกยาก 

อย่างไรก็ตามดาวยิงเลือดผู้ดีออกมาปกป้องพวกพ้องบอกรอยต่อระหว่างฤดูกาลแสนสั้น บวกโดนอัดโปรแกรมเตะทั้งสโมสร-ทีมชาติ กว่า 33 นัดในระยะเวลาเพียง 17 สัปดาห์ ดังนั้นการเล่นให้กลมกลืนสม่ำเสมอนั้นดูอุดมคติเกินไป

เราแทบจะไม่มีเวลาได้ลงซ้อมและศึกษากันและกัน ดังนั้นทุกมื้อในการฝึกต้องหาประโยชน์จากมัน กองหน้าวัย 23 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ทุกเกมที่เราลงสนามต่างได้เรียนรู้เรื่องใหม่ระหว่างกัน ผมเริ่มจับทางพวกเขามากขึ้น ส่วนพวกเขาก็เข้าใจผมมากขึ้นเช่นกัน ก็หวังว่าเราจะช่วยผลักดันกันและกันให้ทำผลงานได้ดีที่สุดความสามารถ” 

คุณจำเป็นต้องมีความทะเยอทะยานและซ้อมหนักหากอยากสอดแทรกมาในทีมชุดใหญ่ ที่ผ่านมาคุณได้เห็นนักเตะพรสวรรค์มากมายโตมาในอะคาเดมี่ เชลซี แต่ก็อย่างที่ทราบว่าพรสวรรค์อย่างเดียวมันไม่พอ

มันต้องทุ่มกายทุ่มใจเป็นพิเศษ เคี่ยวกรำตัวเองให้หนักกว่าเดิม สำหรับผมในตอนนี้มันเป็นเรื่องของการทำงานให้หนักที่สุดและพยายามก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

เชลซี มีคิวเตะนัดต่อไปรายการ เอฟเอ คัพ รอบสาม พบ มอร์แคมบ์ คาดว่าสำรองหรือเด็กปั้นหลายคนจะมีชื่อใช้งาน รวมถึง จู้ด ศูนย์ทรัพย์- เบลล์ ลูกครึ่งไทยวัย 17 ปี ขึ้นซ้อมชุดใหญ่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด