:::     :::

ไรท์เตือนสติ"ต้า"ขยันปั้นสมิธโรว์-มูฟออนปีกเก๊

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล เตือนสติ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชคนปัจจุบันให้เบิกเนตรจากสองปีกของเก๊อย่าง วิลเลี่ยน หรือ นิโกล่าส์ เปเป้ เพราะตั้งแต่เข้าทีมไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน สู้ปั้น เอมิล สมิธ โรว์ ลูกหม้อที่กำลังห้าวดีกว่า

อาร์เตต้า กับ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค เห็นดีเห็นงามเรื่องดึง วิลเลี่ยน แบบฟรีเอเยนต์หลังสัญญากับ เชลซี แถมให้ดีลนานสามปี ทว่าสิ่งที่ดาวเตะบราซิเลี่ยนตอบแทนให้คือผลงานแค่ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 17 นัดทุกรายการ 

ด้าน เปเป้ ถูกผลงานโบว์ดำของ เอดู ที่อนุมัติซื้อแพงสุดประวัติศาสตร์สโมสร 71 ล้านปอนด์ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2019 ที่ยังไม่สามารถทำผลงานสม่ำเสมอแถมซีซั่นนี้สตาร์ตเกมลีกสี่นัดทีมไม่เคยชนะ 

ผิดกับ สมิธ โรว์ ลูกหม้อวัย 20 ปี สตาร์ตเกมลีกสามนัดหลังสุดตำแหน่งกลางรุกทำ 2 แอสซิสต์ ทีมเก็บ 9 คะแนนเต็ม 

เหตุนี้อดีตกองหน้าวัย 57 กะรัต จึงบอก อาร์เตต้า รีบมูฟออนจากสองตัวต่างชาติค่าจ้างแพงสวนทางผลงาน แล้วสร้างทีมอุดมคติจากเมล็ดพันธุ์ของตัวเอง เพราะได้ทั้งฟอร์มสด ได้ทั้งใจมาเต็ม 

มันคงเป็นอะไรที่แจ่มมากหากเวลานี้ได้ลงสนามซ้อมร่วมกับนักเตะอย่าง เอมิล สมิธ โรว์การแสดงความเห็นผ่านไรท์ เฮาส์ พ็อดแคสต์ในเครือสื่อฯออนไลน์ เดอะ ริงเกอร์ 


เขาเป็นหนึ่งคนที่ผ่านอาการเจ็บหนัก, ถูกปล่อยเล่นยืมตัว ทนก้มหน้าก้มตาอยู่ในมุมตัวเอง ดังนั้นสำหรับผม สมิธ โรว์ ได้รับการตอบแทนที่กัดฟันรอโอกาสแล้ว” 

คิดว่าถึงเวลาที่ มิเกล ต้องสะสางเรื่องนี้ ไม่มีช่วงไหนเหมาะเหม็งกว่าปัจจุบันอีก เพราะความเห็นส่วนตัวมองว่าหาก สมิธ โรว์ ยังไม่ได้เป็นขาประจำของทีม จุดนี้ หากสโมสรยังดึงดันส่งคนที่ไม่แสดงผลงานในระดับซึ่งควรเป็นอย่าง วิลเลี่ยน หรือ เปเป้ - คิดว่าไม่นานเราก็คงต้องเสีย เอมิล ออกไปแหง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดมกราคมจ่อมาแล้ว จำได้ไหม แซร์ช นาบรี้ เราเคยปล่อยหลุดมือไปแล้ว” 

สัญญาของ สมิธ โรว์ เหลือถึง มิ.. 2023 ยังไม่น่ากังวล ส่วนบทเรียนเรื่อง นาบรี้ นั้นเล่นให้ อาร์เซน่อล ยุค อาร์แซน เวนเกอร์ แต่ด้อยโอกาส จึงโดนปล่อยยีมไปเรื่อยกระทั่งแจ้งเกิดที่ เบรเมน ต่อยอดเป็นปีกเสาหลัก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมกดแชมป์เป็นว่าเล่น มูลค่าตลาดพุ่งเกิด 50 ล้านปอนด์ แต่ปืนใหญ่ขายไปถูกๆกว่านั้นถึง 10 เท่าเมื่อปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด