:::     :::

พ่อเคลย์แนะบอลล์ควรบอกพ่อสงบปาก

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
1,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีชาล ธอมป์สัน (ขวา) พ่อ เคลย์ ธอมป์สัน (ซ้าย) การ์ดดาวดัง วอร์ริเออร์ส ออกโรงแนะ ลอนโซ่ บอลล์ รุกกี้ เลเกอร์ส ให้บอกคุณพ่อลาวาร์รู้จักสงบปากสงบคำเพื่ออนาคตของลูกชายบ้าง

    มีชาล ธอมป์สัน พ่อ เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดตัวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อองโรงแนะ ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดรุกกี้วัย 20 กะรัตของ แอล.เอ.เลเกอร์ส ว่าถ้าอยากรุ่งในอาชีพควรบอกให้คุณพ่อบังเกิดเกล้า ลาวาร์ บอลล์ สงบปากสงบคำมากขึ้น
   
    ลาวาร์ บอลล์ มักจะออกมาแสดงความเห็นถึง เลเกอร์ส ทีมของลอนโซ่เสมอและมันอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของการ์ดรุกกี้วัย 20 ปีโดยเฉพาระเด็นล่าสุดที่อ้างว่าลูกทีมไม่ได้เล่นเพื่อ ลุค วอลตัน จนเฮดโค้ช เลเกอร์ส ต้องออกมาโต้ตอบ
   
    ล่าสุด มีชาล ธอมป์สัน ซึ่งเคยเล่นเอ็นบีเอ 13 ฤดูกาลและคว้าแชมป์ 2 สมัยร่วมกับ เลเกอร์ส เขาเป็นพ่อของ เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดดาวดังวอร์ริเออร์สและยังเป็นกระบอกเสียงรายการวิทยุของ เลเกอร์ส ด้วยออกมาแนะนำลอนโซ่ให้บอกพ่อหุบปากบ้าง
   
    'ถ้าเขาต้องการร้องเรียนหรือแสดงความกังวลเกี่ยวกับบาสเกตบอล เขาควรทำให้เห็นว่ามีอำนาจมากกว่าลาวาร์ เขาสงบเสงี่ยมเกินไป'   
   
    'ถ้าผมพยายามทำในสิ่งที่ลาวาร์ทำ เคลย์คงไม่ยอมรับผมเป็นพ่อ ภรรยาผมยังถามเขาเสมอว่า ถ้าคุณมีพ่อที่เป็นเหมือนลาวาร์จะทำยังไง? เขาตอบว่าผมคงไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเขา ดังนั้นผมไม่พยายามที่จะทำตัวแบบนั้นแน่นอน'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด