:::     :::

คล็อปป์ยันเองอาจไม่ซื้อเซนเตอร์เพิ่มมกราฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 มกราคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยมีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะไม่ดึงเซนเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวรอบนี้ แม้ตัวหลักหลายคนบาดเจ็บ

"หงส์แดง" เจอปัญหาปราการหลังตัวกลางบาดเจ็บกันหลายคนไม่ว่าจะเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โจแอล มาติป จนนัดล่าสุดต้องถอย 2 กองกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ลงไปยืนแก้ขัด 

คล็อปป์ กล่าวถึงปัญหานี้ว่า "ผมไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าจะไม่เซ็นสัญญากับใครเข้ามา แต่ก็ไม่น่าจะมีการเสริมทัพเกิดขึ้นเนื่องด้วยสถานการณ์ที่โลกเผชิญหน้าอยู่"

"เราต้องไม่ลืมว่าสถานการณ์นี้เป็นเรื่องยากสำหรับทุกคนและทุกสโมสร บางสโมสรไม่มีปัญหาทางการเงิน แต่สโมสรนี้จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำอยู่เสมอ" 

"ถ้าโลกกลับมาปกติ สถานการณ์ทุกอย่างโอเค เราคว้าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้  สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดและคุณมีเซนเตอร์แบ็กประสบการณ์แค่ 3 คน รวมถึง ฟาบินโญ่ และดาวรุ่ง แต่บาดเจ็บกันหมด นั่นเป็นสถานการณ์ที่เราจะทำอะไรสักอยางใช่ไหม ? แน่นอนเราต้องทำ"

"แต่เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ผมจึงไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ บางทีเราอาจทำบางอย่างแต่จะเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้นและเราไม่มีวิธีแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ก็ไม่เหมาะสมเพราะเอาจริงๆ แล้วมันไม่ได้ช่วยอะไร" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด