:::     :::

'เกลี่ย์'ลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกดอลฟินส์

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชน เกลี่ย์ โค้ชวัย 69 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำให้ทีมโลมาต้องหาโค้ชตำแหน่งดังกล่าวเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะต้องหาโค้ชทีมบุกคนใหม่เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันและคนที่ 3 ภายใต้เฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส หลัง แชน เกลี่ย์ โค้ชวัย 69 ปี ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมอยากขอบคุณ แชน สำหรับการทำงานหนักและความทุ่มเทในปีที่ไม่เหมือนใคร' ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีบทบาทสำคัญต่อทีมงานและในการพัฒนาของผู้เล่นหนุ่มในรอสเตอร์ของเรา ผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุด'


การตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของ เกลี่ย์ เกิดขึ้นเพียงวันเดียวหลัง ฟลอเรส บอกกล่าวผ่านสื่อว่าเขาคาดหวังว่าสตาฟฟ์โค้ชของเขาจะกลับมาทำงานพร้อมหน้าพร้อมตาในปี 2021 แต่การอำลาตำแหน่งของโค้ชวัย 69 ปีทำให้เกิดความยุ่งยากมากขึ้น

เกลี่ย์ กลับมาจากรีไทร์ 4 ปีเพื่อทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ดอลฟินส์ ในฤดูกาลนี้ โค้ชวัย 69 ปีกลับมาฝึกสอนควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ทั้งที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อ ไมอามี่ พร้อมเดินหน้าต่อไปกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ทูอา ทาโกไวลัว อาจมีส่วนทำให้ เกลี่ย์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด