:::     :::

ลอว์เรนซ์ยืนยันเข้าสู่ดราฟท์เอ็นเอฟแอล2021

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตไกลของ เคลมสัน ประกาศเข้า เอ็นเอฟแอล ดราฟท์ 2021 อย่างเป็นทางการ

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาถึงความตั้งใจที่จะสละสิทธิ์ที่เหลืออยู่และเข้าสู่ เอ็นเอฟแอล ดราฟท์ 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอล 

ลอว์เรนซ์ ปิดฉากซีซั่น 2020 ด้วยการปราชัยต่อ โอไฮโอ สเตท ในรอบรองชนะเลิศ คอลเลจ ฟุตบอล เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังถูก จัสติน ฟิลด์ ของ 'บัคอายส์' แซงชนะในเกมนั้น แต่ ลอว์เรนซ์ ยังคงถูกจับตามองว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับแนวหน้าของประเทศและมีโอกาสถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 โดย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปี สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 220 ปอนด์ มาจาก คาร์เธอร์สวิลล์ ไฮสคูล ในจอร์เจีย เข้าสู่ เคลมสัน เมื่อปี 2016 เขาได้รับความสนใจจากเอ็นเอฟแอล เนื่องจากมีผู้ประเมิน ลอว์เรนซ์ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีการผสมผสานระหว่างความแม่นยำ, ความเป็นนักกีฬาและกำลังแขนที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง 

ลอว์เรนซ์ ขว้าง 90 ทัชดาวน์ เสีย 17 อินเตอร์เซปน์ ขว้างประสบความสำเร็จ 66.6 เปอร์เซ็นต์ และขว้างเฉลี่ยครั้งละ 8.9 หลา และเพิ่มขึ้นในแต่ละปี หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขาชะลอตัวคือการมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกทำให้พลาดการลงเล่น 2 เกม

แดเนียล เจเรเมียห์ หนึ่งในกูรูดราฟท์วิเคราะห์ว่า ลอว์เรนซ์ มีความคล้ายกับ เดอชอน วัตสัน รุ่นพี่จาก เคลมสัน ที่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในปัจจุบันของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด