:::     :::

เจ้าของทีมฟอลค่อนส์ไม่ขวางหากมีการสร้างทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมสนับสนุนผู้จัดการทั่วไปกับหัวหน้าโค้ชคนต่อไปหากมีแผนการสร้างทีมเพื่ออนาคต

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ขัดขวางถ้าหากผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต้องการสร้างทีมใหม่ แม้กระทั่งการโละดาราประจำทีมอย่างควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน หรือปีกนอก ฮูลิโอ โจนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ กำลังอยู่ในกระบวนการเลือกเฟ้นผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ชคนต่อไป ซึ่ง แบลงค์ ฐานะเจ้าของทีมแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาเปิดกว้างสำหรับการจ้างงานใหม่ โดยมอบหน้าที่ให้ทั้งจีเอ็มและโค้ชคนใหม่ตัดสินใจเลือกสิ่งดีสุดสำหรับองค์กร แม้ว่าจะต้องแยกทางกับดาราแฟรนไชส์อย่าง ไรอัน หรือ โจนส์ ก็ตาม


'คุณไม่สามารถจ้างคนดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถแต่งตั้งได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทั่วไปหรือหัวหน้าโค้ชแล้วมัดมือชกและบอกพวกเขาว่าคนๆนี้อยู่นอกเหนือข้อจำกัด คนนั้นอยู่นอกข้อจำกัดและคนนั้นด้วย' แบลงค์ กล่าว 'สิ่งที่คุณขอให้พวกเขาที่ไม่ใช่ข้อจำกัดและจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบอย่างลึกซึ้ง, พวกเขามีแผนคว้าแชมป์หรือไม่ พวกเขามีแผนที่จะเปลี่ยนแฟรนไชส์เร็วกว่านั้น เราถึงจะชนะในปี 2021?'

'เรามีแผนการที่ยั่งยืนในระยะยาวเพื่อที่เราจะทำให้แน่ใจว่าสามารถแข่งขันได้ไม่ใช่แค่ปีหรือสองปีข้างหน้า แต่ในระยะเวลาที่ยาวนานกว่านั้นหรือไม่? อย่างไรก็ตามมันจะส่งผลกระทบต่อผู้เล่นบางคน' 


การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแอตแลนต้าคุกคาม ไรอัน โดยตรง ท่ามกลางข่าวลือว่า ฟอลค่อนส์ อาจตัดสินใจเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีและเลือกจอมทัพแฟรนไชส์คนใหม่จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 

อย่างไรก็ตามจากสัญญาของทั้ง ไรอัน กับ โจนส์ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับ ฟอลค่อนส์ ในการตัดสินใจแยกทางกับสองดาราแฟรนไชส์ โดย ไรอัน มีกำหนดรับเงินในปี 2021 มูลค่า 40.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน โจนส์ รอรับทรัพย์ 23.05 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นแม้ว่าผู้จัดการทั่วไปหรือหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต้องการผู้เล่นประสบการณ์หรือดาวรุ่งเข้ามาสร้างทีมใหม่ก็ต้องรออีกอย่างน้อยหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด