:::     :::

สกายชี้หงส์ต้องจ่ายหนักรั้ง'จีนี่'

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ ออกมาวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มค่าแรงก้อนโตในการรั้ง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ให้อยู่กับทีมต่อไป

สัญญาของกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาสโมสรดังของอังกฤษพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ แต่ยังคงไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนั้น ไวนัลดุม ยังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจับจ้องสถานการณ์ของกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด และพร้อมเดินหน้าเจรจาดึงไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น

" (เจอร์เก้น) คล็อปป์ ต้องเจรจาอย่างหนัก เขายังไม่ได้เริ่มบอกเราเลยว่าเกิดอะไรขึ้นในการเจรจา" คาเวห์ โซฮีโคล ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ เผย

"สิ่งที่เรารู้คือ ไวนัลดุม ต้องการอยู่ต่อและ คล็อปป์ ต้องการให้เขาอยู่ต่อเช่นกัน แต่เขาอยู่ในจุดที่สัญญาของตนเองกำลังจะหมดลงในหน้าร้อน และเขารู้ว่ามีสโมสรใหญ่ในอิตาลีและ บาร์เซโลน่า ติดตามเขาอยู่

"และ ลิเวอร์พูล ต้องระวังในสถานการณ์การเงินเช่นนี้สำหรับการเจรจาสัญญากับนักเตะ สิ่งที่เราทราบมาคือสัญญาส่งไปที่ ไวนัลดุม แล้ว เขายังไม่ได้เซ็น เขาไม่ต้องเซ็นก็ได้ เขากำลังเปิดทางเลือกให้กับตนเอง

"แต่เมื่ออ่านจากทิศทางที่เกิดขึ้น คล็อปป์ อยากให้เขาอยู่ต่อ แต่มันไกลเกินกว่าที่ ไวนัลดุม กังวล เขาต้องการได้ค่าแรงตามที่เขาเห็นว่าสมควร"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า ไวนัลดุม รับค่าเหนื่อยเพียง 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งน้อยกว่าแกนหลักคนอื่นๆ อยู่มาก ซึ่งส่วนใหญ่รับอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 120,000 ปอนด์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด