:::     :::

ซาฮาเผยคุยเอเมรี่ก่อนปืนเลือกเปเป้

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกของ คริสตัล พาเลซ เผยคุยกับ อูไน เอเมรี่ เมื่อครั้งคุมทีม อาร์เซน่อล ถึงเรื่องการย้ายไปร่วมทีม แต่สุดท้ายสโมสรหันไปคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ร่วมทีมแทน

แข้งวัย 28 ปีมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักเมื่อสองปีก่อน โดยหลายทีมร่วมลีกต้องการตัวไปร่วมทีมหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด แต่ติดที่ปัญหาค่าตัวที่ พาเลซ ตั้งไว้สูงลิบจนไม่มีทีมไหนยอมจ่าย

ซาฮา เผยว่าได้คุยกับ เอเมรี่ สมัยที่ยังคุม "ปืนใหญ่" เรื่องดึงตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายการตัดสินใจเป็นของสโมสรซึ่งหันไปทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ดึง เปเป้ จาก ลีลล์ แทน

"ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (อูไน เอเมรี่) เขาบอกว่าเขาเห็นการเล่นของผม เขารู้ว่าผมสามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลาและอะไรทำนองนั้น" ซาฮา กล่าวระหว่างสัมภาษณ์ทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ เดอะ เกรทเทสต์ เกม พ็อดแคสต์

"เขาแบบว่า 'ใช่ เรายินดีที่มีนาย' และผมเองก็แบบว่า 'ใช่ ผมก็ยินดีที่จะไปร่วมทีม'" การสนทนาค่อนข้างตรงไปตรงมา เพราะผมเคยเจอกับเขาตอนที่เขาคุมทีม อาร์เซน่อล"

"เขาเห็นว่าผมทำอะไรได้ เห็นความทุ่มเทของผม สิ่งที่ผมจะเพิ่มเติมสู่ทีม, เห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับสโมสรที่เป็นคนเลือกและพวกเขาเลือก เปเป้ แทนผม"

                 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด