:::     :::

ผอ.บอลหญิงเผยฟิลคุยอินเตอร์ไมอามี่จริง

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดม แคมป์เบลล์ ผู้อำนวยการฟุตบอลหญิงเผย ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมหญิงทีมชาติอังกฤษมีการพูดคุยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เรื่องการไปคุมทีมจริง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสโมสรดังของ เดวิด เบ็คแฮม ติดต่อมายังเพื่อนเก่าอย่าง ฟิล เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง แคมป์เบลล์ ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับตัวนายใหญ่วัย 43 ปีเอง

"เราได้ตัดสินใจว่า ฟิล จะนำทัพจีบี (เกรท บริเตน) ในเดือนพฤศจิกายนและเรากำลังเดินหน้าประกาศหากเขาเริ่มมีการพูดคุย (กับ อินเตอร์ ไมอามี่)" แคมเบลล์ กล่าวกับบีบีซี สปอร์ต

"จนกว่าการพูดคุยจะได้ข้อสรุป ผมไม่สามารถพูดอะไรมาก ถ้า ฟิล ยังอยู่ เขาจะเป็นโค้ชของทีมจีบี, ถ้าเขาไป เราก็มีบางอย่างที่ต้องคิดเกี่ยวกับงานข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่"

"มันคืออนาคตระยะยาวของเขาและมันขึ้นอยู่กับเขาว่าจะตัดสินใจอย่างไร ผมไม่ได้รู้ถึงรายละเอียดของการสนทนาที่เขาคุยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แต่ผมรู้ว่ามีการเจรจากัน"

"เรายังมีเวลาอยู่ แต่เราทุกคนต้องการรู้ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะ คนที่มีความสำคัญเป็นอันดับแรก เมื่อเรารู้การตัดสินใจของ ฟิล เราจะเดินหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ปัญหาอย่างเหมาะสม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด