:::     :::

กว่างโซ้งเปิดตัว"โช จี ฮุน"เสริมโควต้าเอเชีย

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โช จี ฮุน ( CHO JI-HUN ) มิดฟิลด์วัย 30 ปี อดีตนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ของทีมกังวอน เอฟซี มาร่วมทัพกว่างโซ้ง ฯ อย่างเป็นทางการ โดย โช จี ฮุน จะสวมเสื้อหมายเลข 8 และจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้แก่ทีม ซึ่งเป็นการมาทดแทนในตำแหน่งโควต้าเอเชียของ ลี ยอง แร ที่ย้ายกลับไปเล่นให้กับทีมในบ้านเกิด

โดยทาง โช จี ฮุน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมติดตามฟุตบอลไทยอยู่พอสมควร ลีกฟุตบอลไทย รวมถึงทีมชาติไทยมีการพัฒนาไปในทางที่ดีมาก ไทยลีกมีความแข็งแกร่งมาก มีผู้เล่นไทยรวมถึงผู้เล่นต่างชาติที่มีระดับ มันนับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมได้ย้ายมาเล่นให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมระดับแชมป์ของประเทศไทย ยิ่งได้เห็นเชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ผลงานใน ACL ที่ผ่านมา ผมประทับใจมาก และผมรอแทบไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะลงสนามในสีเสื้อของทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้โดยเร็วที่สุด

สำหรับ โช จี ฮุน มิดฟิลด์วัย 30 ปี มาพร้อมส่วนสูง 190 เซนติเมตร มีประสบการณ์โชกโชนในประเทศเกาหลีใต้ ผ่านการเล่นในศึก K-League มามากกว่า 100 นัดให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงค์ , ซังจู ซังมู และล่าสุดกับต้นสังกัดเดิม กังวอน เอฟซี และเคยมีประสบการณ์ผ่านการเล่นถ้วยเอเชีย AFC Champions League กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงค์ พร้อมพ่วงดีกรีทีมชาติชุดเยาวชนของเกาหลีใต้ โดยเคยเล่นให้กับชุดอายุ U19 , U20 และชุดปรีโอลิมปิก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด