:::     :::

ปธ.ค้างคาวหนุนปรับแข่งไทยลีกรับมือโควิด

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.สุโขทัย เอฟซี หนุนปรับแผนแข่งไทยลีก รับมือสถานการณ์โควิด-19 กำชับนักเตะให้ระวังตัวเข้มงวด

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมหาทางออกเพื่อให้ รายการฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล2020 กลับมาแข่งขันได้ เมื่อสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ซึ่งล่าสุดได้หารือไปยัง ศบค. เพื่อเสนอรูปแบบแข่งขันแบบปิด นั้น
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่าการเฝ้าระวังสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ต้องให้ความสำคัญ โดยที่ผ่านมาสโมสรฯ พร้อมปฏิบัติตามทุกมาตรการ อย่างไรก็ดีเรื่องการจัดการแข่งขันที่อาจใช้การแข่งขันระบบปิด ไม่มีผู้ชมนั้น ที่ผ่านมาไทยลีกเคยนำมาปฏิบัติใช้ และไม่สร้างผลผลกระทบใดต่อการควบคุมการระบาด อย่างไรก็ดีในมาตรการที่ไทยลีกต้องปฏิบัติหลังจากนี้ ตนพร้อมสนับสนุน แต่ในการพิจารณารายละเอียดต่างๆ  ควรให้สโมสรฯ ที่ไม่ได้เป็นกรรมการมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นก่อนการตัดสินใจใดๆ เพื่อให้การดำเนินการนั้นเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและให้การแข่งขันนั้นสามารถจัดแข่งให้เสร็จสิ้นตามกำหนด
“สโมสรสุโขทัยเอฟซี พร้อมปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์ระบาดของโควิด-19  ล่าสุดได้กำชับไปยังนักเตะทุกคนให้ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ขณะที่การเดินทางข้ามจังหวัดหรือการพบปะญาติพี่น้องขอให้ระมัดระวังการสัมผัส  ส่วนพื้นที่สุโขทัยขณะนี้ยังไม่ถือเป็นพื้นที่เสี่ยงรุนแรงแต่ต้องเฝ้าระวังตนเองอย่างเข้มงวด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าต่อกรณีที่ไทยลีก 3 ที่มติของสโมสรที่ร่วมแข่งขันมีมติให้ยุติการแข่งขันรอบภูมิภาคนั้น ส่วนตัวรู้สึกใจหาย แต่เชื่อว่าทีมที่เข้าแข่งขันคงพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบแล้วถึงได้ตัดสินใจให้ยุติการแข่งขัน อย่างไรก็ดีตนรู้สึกเห็นใจนักกีฬาเพราะไม่ว่าลีกไหนทุกคนล้วนมีความภูมิใจในการเล่นให้กับทีมที่สังกัด และที่ผ่านมายอมรับว่าเวทีไทยลีก3 นั้นเป็นพื้นที่แจ้งเกิดของนักเตะหลายคน.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด