:::     :::

สื่อเผย'ซาฮาวี่'ตัวแปรสำคัญอลาบาซบมาดริด

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี่ ซาฮาวี่ (ขวา) เอเยนต์ชาวอิสราเอลเตรียมฟาดค่าคอมมิสชั่นก้อนโตจาก เรอัล มาดริด ถ้าหากประสบความสำเร็จในการผลักดัน ดาวิด อลาบา เซ็นสัญญากับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ชาวอิสราเอลของ ดาวิด อลาบา จะเป็นตัวแปรสำคัญในการนำแข้งทีมชาติออสเตรียย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหากทีมชุดขาวจ่ายเงินค่านายหน้าตามข้อเรียกร้องของเขา 

อลาบา กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทีมเสือใต้จะพยายามโน้มน้าวให้แข้งชาวออสเตรียนขยายสัญญากับสโมสรก็ตาม แต่มีรายงานว่า ซาฮาวี่ เรียกค่านายหน้าสูงถึง 20 ล้านยูโรจากการดำเนินการครั้งนี้จน อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถึงกับเอ่ยปากว่า '(ดาวิด) อลาบา มีปีรันย่าจอมตะกละเป็นตัวแทน'


ซาฮาวี่ มีส่วนสำคัญกับดีลใหญ่ๆในอดีตที่ผ่านมา ล่าสุดคือการผลักดัน เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ซึ่งเอเยนต์ชาวอิสราเอลฟันค่าคอมมิสชั่น 10.7 ล้านยูโร

การทำข้อตกลงกับ อลาบา มีค่าคอมมิสชั่นของ ซาฮาวี่ เป็นตัวแปรสำคัญของดีลดังกล่าว โดยคาดว่า เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าจ้างนักเตะปีละ 12 ล้านยูโรเท่าตัวเลขที่ เซร์คิโอ รามอส รับจากทีมชุดขาว ดังนั้นความสำคัญของทัพ'โลส บลังโกส'ในการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 28 ปีจึงขึ้นอยู่กับพวกเขาจะยอมจ่ายค่านายหน้าตามข้อเรียกร้องของ ซาฮาวี่ หรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด