:::     :::

กูรูซื้อ-ขายบอกแข้งดังเมินหงส์เพราะเบื่อเรียนระบบ

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ-ขาย เผยเบื้องหลังการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ที่ยังเป็นไปได้ยากในการกล่อมแข้งดังร่วมงานก็เพราะพวกเขาเหล่านั้นทราบว่าต้องมาเรียนรู้ระบบในแบบผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียก่อน

หงส์แดงพุ่งชนความสำเร็จทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบสามปีที่ผ่านมา ทว่านักเตะระดับเวิลด์ คลาส ซึ่งยอมมาล่มหัวจมท้ายด้วยมีเพียง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ทั้งที่ผ่านมาแล้ว 3 ตลาดซื้อ-ขาย นับจากความสำเร็จที่มาดริด 

โดย โรมาโน่ เผยผ่านพ็อดแคสต์เฮียร์ วี โกว่าเงื่อนไขสำหรับหน้าใหม่ที่เข้ารั้วแอนฟิลด์คือเรียนระบบไม่ต่ำกว่าครึ่งซีซั่นนั้น เหล่าตัวดังหลายรายมองไม่จำเป็น


ผู้เล่นหลายคนเวลานี้ไม่ต้องการไปร่วมงาน ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาจะได้เล่นระหว่าง 5-7 นัดก่อนแข้งสำคัญหงส์แดงฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แล้วหน้าใหม่คนนั้นก็ต้องลดบทบาทสู่สำรองเพื่อเรียนรู้งานหนี่งฤดูกาลหรือมากกว่านั้นโรมาโน่ แสดงทัศนะ 

อีกประการ ลิเวอร์พูล ยังมีระบบความคิดเดิมคือ - เราล่าความสำเร็จได้ด้วยทีมชุดปัจจุบัน ส่วนหากสบโอกาสคว้าเป้าหมายก็โอเค แต่หากไม่ก็สู้เท่าที่มี- “

หงส์แดง ยุคโพสต์ ชปล.2019 ยังไม่มีหน้าใหม่คนไหนสอดแทรกลงตัวจริงทันทีอย่าง โรมาโน่ ว่าไว้ ต่อให้ดีกรีดีอย่าง ติอาโก้, กองหน้า ทาคุมิ มินามิโนะ หรืออาวุธลับ ดิโอโก้ โชต้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด