:::     :::

ทอฟฟี่โอเคดีลแลกตัว'แบร์นาร์ด'กับ'โอลเซ่น'

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน จะส่ง แบร์นาร์ด ปีกชาวบราซิเลียนไป โรม่า แลกตัวกับ โรบิน โอลเซ่น (ขวา) นายทวารชาวสวีดิชที่ย้ายมาอยู่กับทีมทอฟฟี่ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เตรียมส่งตัว แบร์นาร์ด ปีกชาวบราซิเลียนแลกตัว โรบิน โอลเซ่น นายทวารทีมชาติสวีเดนจาก โรม่า ที่ย้ายมาอยู่ถิ่น 'กูดิสัน พาร์ค' ในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัว

แบร์นาร์ด ลงเล่น 271 นาทีในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้และตกเป็นเป้าสนใจของ โรม่า เนื่องจาก เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือทีมจัลโล่รอสซี่รู้จักปีกวัย 28 ปีเป็นอย่างดี หลังเคยร่วมงานกันที่ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในช่วงปี 2016-2018

ตามรายงานจากสื่ออิตาเลียนอ้างว่า อันเชล็อตติ เปิดไฟเขียวสำหรับดีลแลกตัวระหว่าง แบร์นาร์ด กับ โอลเซ่น ที่ย้ายมาเล่นกับทีมทอฟฟี่ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังมีส่วนต่างค่าตัวประเมินของทั้งสองคนเล็กน้อย เนื่องจากนายทวารวัย 30 ปีมีค่าตัวราว 6.5 ล้านยูโร ส่วนปีกบราซิเลียนมีมูลค่าราว 10-13 ล้านยูโร

ด้าน จูเลียโน่ แบร์โคลุชชี่ เอเยนต์ของ แบร์นาร์ด เดินทางมากรุงโรมเพื่อเจรจากับทีมจัลโล่รอสซี่และข่าวว่า แบร์นาร์ด ที่บค่าจ้างซีซั่นละ 4 ล้านยูโรจากสัญญาจนถึงปี 2022 ยอมลดค่าจ้างลงเหลือ 2.5 ล้านยูโรต่อปีที่ทีมหมาป่าและจะเซ็นสัญญาอย่างน้อย 3 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด