:::     :::

แม็คแนร์มั่นใจ'เคเซริโอ'เหมาะสมกับ'จีเอ็ม'เท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาล แม็คแนร์ (ขวา) ประธานและซีอีโอแสดงความมั่นใจว่า นิค เคเซริโอ (ซ้าย) คือคนที่ใช่ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

คาล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่า นิค เคเซริโอ มีคุณสมบัติเพียบพร้อมและเหมาะสมกับการทำงานในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่กับองค์กรที่มีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เคเซริโอ วัย 45 ปีใช้เวลา 20 ฤดูกาลกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งส่วนใหญ่ทำงานในฐานะมือขวาของ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชทัพนักรบกู้ชาติที่ร่วมกันคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนที่ 5 ของ เท็กแซนส์ และงานแรกของ เคเซริโอ คือการจ้างงานหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

'ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ตั้งแต่เริ่มต้นการค้นหาของเรา เรามีความแน่วแน่ในการระบุผู้จัดการทั่วไปที่บ่งบอกถึงความหมายของการเป็น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และมันคือ นิค เคเซริโอ' แม็คแนร์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'นิค เป็นคนทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อ, มีระเบียบวินัย, เป็นคนซื่อสัตย์และบุคลิกยอดเยี่ยม เขามีประสบการณ์มากมายในการสร้างแฟรนไชส์ที่คว้าชัยชนะและเราเชื่อว่าเขาจะสานต่อความสำเร็จในฐานะเท็กแซนส์ นิค มีชื่อเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ในลีกท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมของเขา เราอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะตั้งเขาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของเราและขอต้อนรับครอบครัวของเขาสู่ฮิวสตัน'


เท็กแซนส์ เคยพยายามจะขอสัมภาษณ์งาน เคเซริโอ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่อนุญาต ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในปีนี้หลังดึงมาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปแทน บิลล์ โอไบรอัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อมงานหัวหน้าโค้ช

'ในนามของ แคธลีน ภรรยาของผมและครอบครัวของเรา ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสเป็นผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์' เคเซริโอ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราขอขอบคุณ เจนีซ, คาล และ แฮนน่าห์ แม็คแนร์ ที่เชื่อมั่นในตัวเราว่าเราสามารถสร้างบางสิ่งพิเศษที่รวบรวมความสำเร็จในอดีตและยอมรับความท้าทายที่อยู่ตรงหน้าเราด้วยความปรารถนาที่จะทำให้ดีที่สุด'

'ช่วงเวลานี้จะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าหากปราศจากการสนับสนุนและคำแนะนำจากผู้ที่ลงทุนในตัวผมเป็นการส่วนตัวและเป็นมืออาชีพ เราขอขอบคุณครอบครัว คราฟธ์, บิลล์ เบลิชิค ตลอดจนองค์กร นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทั้งหมดที่อวยพรครอบครัวของเราในรูปแบบที่เราไม่มีวันตอบแทนได้ เป้าหมายของเราตอนนี้คือการรับใช้องค์กร เท็กแซนส์ และชุมชนฮิวสตันโดยการรวมทีมที่เราทุกคนสามารถภูมิใจได้ทั้งในและนอกสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})