:::     :::

ชวาร์ตซ์ลาโค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์หยุดพักงานหนึ่งปี

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ชวาร์ตซ์ อำลาตำแหน่งโค้ชทีมรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังทำงานมานาน 5 ซีซั่นเพื่อพักงานโค้ชหนึ่งปี

จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับวัย 54 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาจะปล่อยให้สัญญาสิ้นสุดอายุการใช้งานหลังจบฤดูกาล 2020 เพื่อหยุดพักงานโค้ชเป็นเวลาหนึ่งปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมอยากแสดงความขอบคุณต่อ เจฟฟรีย์ ลูรี่, โค้ช พีเดอร์สัน และ ฮาววี่ โรสแมน ตลอดจนสตาฟฟ์ฟุตบอล, โค้ชและผู้เล่นที่ผมได้รับเกียรติจากการทำงานด้วยที่นี่เป็นเวลา 5 ปีที่น่าเหลือเชื่อและผมมีความสุขทุกช่วงเวลา' ชวาร์ตซ์ กล่าว

'ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณกับคนอย่าง เฟล็ตเชอร์ (ค็อกซ์), บีจี (แบรนด้อน แกร์ม), ร็อดนี่ย์ (แม็คลาวด์) และ เจเล็น (มิลล์ส) เป็นพิเศษ ซึ่งผมได้รับสิทธิพิเศษในการโค้ชทั้ง 5 ซีซั่น เช่นเดียวกับ เนต (เกอร์รี่), ดีบี (ดีเร็ค บาร์เน็ตต์), วินนี่ (เคอร์รี่) และอีกหลายคนที่ผมได้ฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกัน'


'ผมสนุกกับการทำงานให้องค์กรนี้และเป็นโค้ชในเมืองฟิลาเดลเฟีย ผมทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณให้กับเกมฟุตบอล ไม่ใช่แค่ช่วงเวลา 5 ปีที่นี่ แต่ตลอด 32 ปีในการเป็นโค้ชของผม แม้ว่าความหลงใหลในเกมนี้จะยังแข็งแกร่ง แต่มันเป็นการดีที่สุดสำหรับผมที่จะถอยห่างจากการฝึกสอนแบบวันต่อวันในขณะนี้ ผมเคารพเกมมากเกินไปและสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการประนีประนอมระดับความมุ่งมั่นที่ผมเชื่อว่าจำเป็นในการทำงาน' 

'ผมไม่ทราบว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมเต็มใจที่จะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยองค์กรนี้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ขอขอบคุณอีกครั้งที่เมืองฟิลาเดลเฟียและถึง อีเกิ้ลส์ สำหรับช่วงเวลา 5 ปีที่น่าเหลือเชื่อ ผมและครอบครัวจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่นี่' ชวาร์ตซ์ กล่าว 

ชวาร์ตซ์ เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ อีเกิ้ลส์ ตั้งแต่ปี 2016 เขาได้เปลี่ยนเกมป้องกันที่เลวร้ายสุดของเอ็นเอฟแอลกลายมาเป็นหนึ่งในทีมรับที่น่าเกรงสุดทีมหนึ่งของลีก โดยเฉพาะการทำงานซีซั่นแรกที่ทำสถิติ 13-3 ดีสุดนับตั้งแต่ปี 2004 และลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด