:::     :::

แพ็คเกอร์สเปิดสนามรับแฟน6พันคนชมเกมเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลมโบ ฟิลด์ ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะต้อนรับแฟนๆ 6,000 คนเข้าชมเกมเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล

มาร์ค เมอร์ฟี่ ประธาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะอนุญาตให้แฟนๆ 6,000 คนเข้าชมเพลย์ออฟเกมแรกของทีมหัวเนยในรอบ เอ็นเอฟซี ดิวิชันนอล ในวันที่ 16 หรือ 17 มกราคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แพ็คเกอร์ส ไม่อนุญาตให้แฟนๆเข้าชมเกมใน 'แลมโบ ฟิลด์' ตลอดช่วงฤดูกาลปกติ โดยมีเฉพาะลูกจ้างและครอบครัวของพวกเขาราว 500 คนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า แพ็คเกอร์ส จะจัดแฟนๆเข้าชมเกมแบบเว้นระยะห่างทางสังคมตามราคาตั๋วที่กำหนดโดยเอ็นเอฟแอลระหว่าง 127-177 เหรียญสหรัฐและทีมหัวเนยจะจัดเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพคอยดูแล พร้อมด้วยผู้เผชิญเหตุกลุ่มแรก 


'ผู้เล่นของเรามีความสุขกับพลังที่ได้รับจากแฟนๆที่มีอย่างจำกัด ในช่วง 4 เกมที่ผ่านมา เรารอคอยที่จะต้อนรับผู้ถือตั๋วประจำฤดูกาลของเราเพื่อเพิ่มบรรยากาศในรอบเพลย์ออฟ' เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านแถลงการณ์ 'เราได้เห็นมาตรการป้องกันเชื้อ'โควิด-19' ของเราแล้วและมั่นใจว่าเราสามารถเพิ่มจำนวนแฟนๆได้อย่างปลอดภัย'

'โปรโตคอลที่ใช้ใน แลมโบ ฟิลด์ และทั่วทั้ง เอ็นเอฟแอล ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ เนื่องจากไม่มีกลุ่มผู้ป่วย 'โควิด-19' ในพื้นที่กับเกมเอ็นเอฟแอล ตามหน่วยงานด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องในเมืองเอ็นเอฟแอล ตลอดช่วงฤดูกาลปกติทั้ง 109 เกม ที่มีแฟนๆเข้าชมเกมมากกว่า 1 ล้านคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด