:::     :::

วัตสันหงุดหงิดไม่มีส่วนร่วมตั้งจีเอ็มคนใหม่

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่แฮปปี้หลังไม่มีส่วนร่วมในการสรรหาผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่อย่างที่องค์กรเคยรับปาก

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจอย่างยิ่งกับการที่เขาไม่มีส่วนร่วมและกระบวนการที่นำไปสู่การแต่งตั้ง นิค เคเซริโอ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ตามที่องค์กรเคยแจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วัตสัน แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจอย่างยิ่งที่องค์กรตัดเขาออกจากกระบวนการสรรหาและแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ หลัง เท็กแซนส์ ดึง เคเซริโอ มารับตำแหน่งจีเอ็มเมื่อวันพฤหัสฯ


คาล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอ เท็กแซนส์ เคยแจ้งให้ วัตสัน ทราบว่าเขาจะมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้และถูกขอให้แสดงความคิดเห็นระหว่างการค้นหาผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่มันไม่เกิดขึ้นในการแต่งตั้ง เคเซริโอ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีต้องการให้องค์กรฟังเสียงของเขา เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นในล็อคเกอร์รูมและยังเปิดโอกาสให้ได้พบกับบรรดาผู้สมัครด้วย 

อย่างไรก็ตาม วัตสัน ทราบข่าวการแต่งตั้ง เคเซริโอ จากทวิตเตอร์ ซึ่งมันเกิดขึ้นคล้ายตอนที่ เท็กแซนส์ ตัดสินใจเทรดปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ไป อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด