:::     :::

ตราโอเร่ยิงแล้ว!วูล์ฟส์เชือดพาเลซ1-0เข้ารอบ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแฮมป์ตัน ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ ได้อีกทีมหลังเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 จากประตูชัยของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ยิงลูกแรกให้ทีมในรอบเกือบหนึ่งปี

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 

วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ทั้งสองทีมปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยโอกาสแรกของเกมเกิดขึ้นในนาที 12 ที่เป็น วูล์ฟส์ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เปโดร เนโต้ เปิดบอลให้ ฟาบิโอ ซิลวา ได้โหม่งจ่อๆ แต่ว่าข้ามคาน 

พาเลซ ตอบโต้ทันควัน เอเบเรชี่ เอเซ่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนลองส่องไกล แต่ก็ไม่เข้ากรอบ 

นาที 16 เจ้าถิ่นหาโอกาสได้อีกครั้ง ชูเอา มูตินโญ่ ไหลบอลให้ อดาม่า ตราโอเร่ เลี้ยงตัดเข้าในแล้วยิง ทว่าเข้าข้างตาข่าย 

อีก 5 นาทีถัดมา เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวา วูล์ฟส์ เติมเกมรุกขึ้นมาทางขวาก่อนได้โอกาสซัดหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แจ๊ค บัตแลนด์ 

ช่วงท้ายครึ่งแรก วูล์ฟส์ นำ 1-0 จนได้ในนาที 36 อดาม่า ตราโอเร่ ได้บอลทางขวาก่อนแต่งซ้ายแล้วตะบันทันทีจากตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างเด็ดขาด และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก และประตูนี้ก็เป็นประตูแรกของ ตราโอเร่ ในรอบ 316 วันอีกด้วย

ครึ่งหลัง นาที 57 ยังเป็น วูล์ฟส์ ที่หาโอกาสได้ต่อเนื่อง เลอันโดร เดนดองเคอร์ จ่ายบอลให้ มูตินโญ่ ตะบันด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ติดเซฟ บัตแลนด์

อีก 6 นาทีถัดมา อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลไปถึง เดนดองเคอร์ ลองส่องไกลบ้าง บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู 

ช่วงเวลาที่เหลือ พาเลซ แทบไม่มีฮึดให้เห็นมากนัก ขณะที่ วูล์ฟส์ ไม่สามารถยิงเพิ่มได้ แต่ก็รักษาสกอร์เดียวเอาไว้จนจบเกมทำให้ชนะไป 1-0 ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

วูลฟ์แฮมป์ตัน : จอห์น รัดดี้ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ โคดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, รายัน ไอต์-นูรี - รูเบน เนเวส, เลอันโดร เดนดองเคอร์- อดาม่า ตราโอเร่, ชูเอา มูตินโญ่, เปโดร เนโต้ - ฟาบิโอ ซิลวา

คริสตัล พาเลซ : แจ๊ค บัตแลนด์ - เนธาเนียล ไคลน์, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มามาดู ซาโก้, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ - เอเบเรชี่ เอเซ่, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, ไยโร รีเดวัลด์, จอร์แดน อายิว - มิชี่ บาตชูอายี่, คริสติย็อง เบนเตเก้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด