:::     :::

แข้งชุดขาวบินถึงปัมโปลน่าแต่เครื่องบิลเบาต้องวกกลับ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เครื่องบินของนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ได้รับอนุญาตให้ออกเดินทางจากสนามบินบาราฆาสก่อนถึงเมืองปัมโปลน่าโดยสวัสดิภาพท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้าย

ปัญหาเรื่องสภาพอากาศเลวร้ายในประเทศสเปนส่งผลกระทบต่อการเดินทางโดยเฉพาะเครื่องบิน เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยหลังพายุหิมพัดกระหน่ำนครมาดริดตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยังเดินทางถึงเมืองปัมโปลน่า แต่ แอธเลติก บิลเบา โชคร้ายกว่าหลังเครื่องบินต้องวกกลับเมืองแคว้นบาสก์ ตามรายงานจากมาร์ก้า

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเยือนเมืองปัมโปลน่าเพื่อลงเล่นลีกากับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้ ทว่าผลกระทบจากการพัดถล่มของพายุหิมะส่งผลให้เที่ยวบินล่าช้ากว่า 5 ชั่วโมง นักเตะและสตาฟฟ์ทีมชุดขาวจำเป็นต้องอยู่ในอาคารที่พักผู้โดยสารจนกระทั่งเครื่องบินของพวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกเดินทางจากสนามบินบาราฆาสและเดินทางถึงเมืองปัมโปลน่าโดยสวัสดิภาพ 


แม้ เรอัล มาดริด จะเดินทางถึงเมืองปัมโปลน่าแล้วก็ตาม แต่เกมดังกล่าวยังมีโอกาสเลื่อนการแข่งขันถ้าหากการตรวจสอบสนาม 'เอล ซาดาร์' ในช่วงเช้าวันเสาร์ไม่เอื้ออำนวยการต่อการแข่งขัน ซึ่งอาจทำให้นักเตะบาดเจ็บ

ส่วนนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา โชคร้ายกว่าเนื่องจากเครื่องบินของพวกเขาไม่สามารถแลนดิ้งลงสนามบินบาราฆาสจนต้องบินกลับแคว้นบาสก์ เนื่องจากมีน้ำแข็งบนรันเวย์สนามบิน 

ดังนั้นเกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้จึงมีโอกาสเลื่อนแข่งขันเช่นเดียวกัน เนื่องจากพายุหิมะยังคงตกต่อเนื่องตลอดช่วงคืนวันศุกร์ไปจนถึงวันรุ่งขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})