:::     :::

ริวัลโด้ป้อง'เปดรี้'ไม่ควรกดดันเด็กเกินไป

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้รับการปกป้องจาก ริวัลโด้ ตำนานนนักเตะของบาร์ซ่าว่าไม่ควรสร้างความกดดันให้แข้งหนุ่มอนาคตไกล

ริวัลโด้ อดีตกองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความสามารถสูง แต่ไม่ควรสร้างความกดดันให้กับนักเตะมาเกินไปเพราะมันอาจทำลายอาชีพค้าแข้งของเด็กหนุ่มวัย 18 ปีได้เช่นกัน พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอาซูลกราน่า แม้ว่ายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนว่าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์จะอยู่กับบาร์ซ่าต่อไปหรือไม่ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราอาจทำลายอาชีพของ เปดรี้ ได้ ถ้าเรากดดันเขามากเกินไป' ริวัลโด้ กล่าวถึงแข้งหนุ่ม 'เขาอายุเพียง 18 ปี นี่คือสิ่งที่ถูกต้องว่าทำไมบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ต้องก้าวขึ้นมาและแสดงความรับผิดชอบของพวกเขา'

'ไม่มีใครปฏิเสธว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีการพูดคุยเกี่ยวกับเขาที่ลงเล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกับสเปนแล้ว แต่นั่นไม่มีความหมายอะไร เขายังคงต้องผ่านกระบวนการปกติและเล่นฟุตบอลตามที่ (โรนัลด์) คูมัน แนะนำเขา เมสซี่ อาจจะไม่ได้อยู่ต่อ (กับ บาร์เซโลน่า) ในซีซั่นหน้า ดังนั้น เปดรี้ จะมีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ เขายังไม่ต้องเปลี่ยน'


เมื่อกล่าวถึง เมสซี่, ริวัลโด้ คิดว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งและยังมีสิ่งพิเศษอยู่ในตัวอีกมาก แต่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าวัย 33 ปี 

'เรายังไม่ทราบว่าเขาจะขยายสัญญาหรือไม่ แต่เกมเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่า เมสซี่ (ยังสามารถแสดงผลงานในระดับสูง) ต่อไปอีกอย่างน้อย 2 หรือ 3 ฤดูกาล มันเป็นความจริงที่ เมสซี่ ตอนนี้ไม่ใช่ เมสซี่ เวอร์ชั่นดีที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขายังคงเป็นนักเตะดีที่สุดของ บาร์เซโลน่า ต่อไป เนื่องจากคุณงามความดีของเขาและความสำคัญของเขาที่มีต่อทีม' ริวัลโด้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด