:::     :::

'อันเช่'พร้อมปล่อยคีนซบเปแอสเชถาวรแต่ไม่ขายแบร์นาร์ด

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยส์ คีน กองหน้าชาวอิตาเลียนมีโอกาสย้ายมาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบถาวรหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตันพร้อมเจรจากับทีมดังเมืองน้ำหอม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า มอยส์ คีน สามารถย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบถาวร แต่ 'อันเช่' ไม่ต้องการปล่อย แบร์นาร์ด ออกจากถิ่น 'กูดิสัน พาร์ค' หลังสื่ออิตาลีอ้างว่าทีมทอฟฟี่พร้อมส่งปีกชาวบราซิเลียนแลกตัวกับ โรบิน โอลเซ่น นายทวารชาวสวีดิชของ โรม่า ที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอฟเวอร์ตัน ปล่อย คีน ย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เขายิง 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการกับทีมดังเมืองน้ำหอม 21 เกม ก่อน เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยืนยันว่าสโมสรพร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับดาวยิงชาวอิตาเลียน ล่าสุด อันเชล็อตติ พร้อมเปิดทางให้นักเตะย้ายทีมด้วย


'อันดับแรก เราต้องดูความต้องการของนักเตะ' อันเชล็อตติ กล่าวถึง คีน

'ถ้านักเตะต้องการอยู่ที่ เปแอสเช แน่นอนว่าทั้งสองสโมสรต้องนั่งลงเพื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราเปิดอกคุยกัน สโมสรเปิดให้มีการเจรจาหาก เปแอสเช ต้องการเซ็นสัญญากับ คีน ซึ่งกำลังทำได้ดีจริงๆในช่วงเวลานี้'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงอนาคตของ แบร์นาร์ด เพิ่มเติมว่า 'ถ้านักเตะต้องการจะอยู่ที่นี่ เราจะไม่บังคับให้เขาออกไป'

'จนถึงตอนนี้เขามีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ เขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่เขาไม่เคยมาบอกว่า 'ผมต้องการไป' และเราไม่ต้องการขายเขา นี่คือสถานการณ์ในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด