:::     :::

สื่อเผยผู้บริหารม้าลายเตรียมพบเอเยนต์มิลิคสัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ซีอีโอของ ยูเวนตุส นัดคุยกับ ฟาบริซิโอ เดอ เว็คคี่ เอเยนต์ของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค สัปดาห์หน้าเพื่อถกเรื่องอนาคตของนักเตะ

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ฟาบิโอ ปาราติซี่ ซีอีโอของ ยูเวนตุส เตรียมหารือกับ ฟาบริซิโอ เดอ เว็คคี่ เอเยนต์ของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าชาวโปล หลังทีมเบียงโคเนรี่สนใจเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 26 ปีฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


มิลิค กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ นาโปลี ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังคงพยายามปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยต้องการค่าตัวราว 15-18 ล้านยูโร ซึ่งคงเป็นเรื่องยากที่จะมีสโมสรใดจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแลกกับผู้เล่นที่เหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน ขณะเดียวกันทั้ง แอตเลติโก มาดริด กับ มาร์กเซย ที่สนใจนักเตะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างที่ นาโปลี คาดหวัง

ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ มิลิค จะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ก่อนสื่ออิตาเลียนจะรายงานว่า เดอ เว็คคี่ ตัวแทนของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์นัดพูดคุยกับซีอีโอของทีมเบียงโคเนรี่ในช่วงสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด