:::     :::

จิ้งจอกฮึดครึ่งหลังถล่มสโต๊ค4-0ลิ่วเอฟเอ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ รวมพลังงัดฟอร์มเก่งในครึ่งหลัง รัว 4 ประตูรวดบุกถล่ม สโต๊ค 4-0 ทะยานเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม

สโต๊ค (แชมเปี้ยนชิพ) 0

เลสเตอร์ (พรีเมียร์ลีก) 4

สนาม : เบ็ท365 สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้ 8 นาที เป็นจิ้งจองสยาม ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกเตะมุมของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน มาเข้าทางของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หวดด้วยซ้ายแต่เป็น โจเซฟ บูร์ซิค ที่ช่วยเซฟเจ้าถิ่นเอาไว้ได้

    ในนาที 22 เป็น ช่างปั้นหม้อ มาได้จังหวะหวาดเสียวบ้างเมื่อ แซม คลูคาส ครอสบอลเข้ามาให้ แดนนี่ แบ็ตธ์ ได้ขึ้ยโขกแต่ทว่าไปติดบล็อคของ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังทีมเยือนก่อน แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะมารับบอลไว้ได้

    เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมง สโต๊ค ได้ลูกเซ็ตพีสหยอดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ไรอัน ชอว์ครอสส์ โขกชงต่อให้กับ แซม โว้กส์  ตะวัดยิงด้วยซ้ายเหน่งๆ ทว่าผิดเหลี่ยมหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

    แต่แล้วกลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาที 34 เดนนิส ปราต จ่ายบอลมาให้กับ เจมส์ จัสติน เลี้ยงล็อคหลบกองหลังของเจ้าถิ่น 2 จังหวะและหักเข้ากลาง ก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลโค้งหนีมือ โจเซฟ บูร์ซิค เข้าประตูไปอย่างงดงามสุดๆ

    ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกวางยาวของ แซม คลูคาส คนเดิมเข้ามาที่กลางประตูและเป็น ไรอัน ชอว์ครอสส์ ดวลลูกโหม่งเอาชนะ จอนนี่ อีแวนส์ ได้แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับบอลไว้ได้ไม่มีปัญหา จบครึ่งแรกยังเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกมานำ สโต๊ค อยู่ 1-0

     นาทีที่ 59 ทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จนได้ เมื่อ ยูริ ตีเลอมันส์ จ่ายบอลให้กับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้ยิงจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ หมดสิทธิ์เซฟสำหรับ โจเซฟ บูร์ซิค นายด่านเจ้าถิ่น

    นาที 79 เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อ เดนนิส ปราต ลากบอลมาจากครึ่งสนามก่อนจ่ายให้กับ ทิโมธี กาสตานเย่ และปาดต่อให้ อโยเซ่ เปเรซ ยิงเข้าไปง่ายๆ

    หลังจากนั้นเพียง 1 นาที กลายเป็นสกอร์ไหลไป 4-0 เมื่อ เจมส์ จัสติน กระชากบอกมาทางริมเส้นก่อนครอสเข้ามาแต่ไปติดบล็อคของ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ทว่าบอลมาเข้าทางปืนของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซัดด้วยขวาเข้าไป

    เกมหลังจากนั้น จิ้งจองสยาม ผ่อนเกมลงและเน้นต่อบอลไปมาเรื่อยๆจนหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้จบเกม เลสเตอร์ บุกมาถล่มเอาชนะ สโต๊ค ถึ่งถิ่น 4-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม   

    สโต๊ค : โจเซฟ บูร์ซิค - แฮร์รี ซูตทาร์, แดนนี่ แบ็ตธ์, ไรอัน ชอว์ครอสส์ - ทอมมี่ สมิธ, โจ อัลเลน, แซม คลูคาส, จอห์น โอบี มิเกล, เจมส์ มักเคลน - เจค็อบ บราวน์, แซม โว้กส์ 

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ทิโมธี กาสตานเย่ - วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมันส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เดนนิส ปราต, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - อโยเซ่ เปเรซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด