:::     :::

เคเซริโอแสดงจุดยืนวัตสันเป็นควอร์เตอร์แบ็กเท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ ผูัจัดการทั่วไปคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รอเวลาเหมาะสมที่จะจับเข่าคุยกับควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่า เดอชอน วัตสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์เพื่อลดแรงกดดันหลังมีข่าวว่าจอมทัพวัย 25 ปีไม่พอใจองค์กรที่ไม่เปิดโอกาสให้เขามีส่วนร่วมกับการคัดเลือกและแต่งตั้งจีเอ็มคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าทุกปีเป็นปีใหม่ เราออกสตาร์ทตั้งแต่เริ่มต้น' เคเซริโอ ชี้แจง 'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในการพูดคุยกับ เดอชอน โดยเฉพาะ ผมพูดจากระยะไกลด้วยความเคารพและความชื่นชมที่ผมมีต่อเขาในฐานะผู้เล่นและสิ่งที่เขาทำเพื่อองค์กรนี้มีความสำคัญ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'


'พูดแบบตรงไปตรงมา เขาเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราเผชิญหน้ากับ เท็กแซนส์ ที่ นิว อิงแลนด์ ออกมาด้วยการพ่ายแพ้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะใช้เวลานั่งคุยกับ เดอชอน เรารอคอยโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขาแน่นอน'

ส่วน คาล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ เท็กแซนส์ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า 'สำหรับ 4 (วัตสัน) และ 99 (เจ.เจ.วัตต์) พวกเขาเป็นสมาชิกที่มีค่าสำหรับทีมเรา พวกเขามีความสำคัญต่อทีมและเมือง พวกเขาหลงใหลและต้องการชนะ และสิ่งเหล่านี้สอดคล้องกับที่นี่เรากำลังจะไปและสิ่งที่เราได้ทำที่นี่กับการนำ นิค เข้ามา ดังนั้นมันจึงสมบูรณ์แบบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด