:::     :::

คาวบอยส์ตะเพิดทั้ง'โนแลน'กับ'ทอมซูล่า'ออกจากตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ โนแลน (ซ้าย) กับ จิม ทอมซูล่า (ขวา) โค้ชทีมรับและโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ปลดออกจากตำแหน่งพร้อมกัน

ดัลลาส คาวบอยส์ ตัดสินใจปรับเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชเกมป้องกันด้วยการตะเพิดทั้งโค้ชทีมรับ ไมค์ โนแลน กับโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ จิม ทอมซูล่า ออกจากตำแหน่งหลังทำงานมาเพียงซีซั่นเดียว ตามรายงานจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โนแลน วัย 61 ปี ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2020 ก่อนถูกปลดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจบซีซั่นด้วยสถิติ 6-10 และเสียมากถึง 473 คะแนนในซีซั่นเดียวกลายเป็นสถิติสูงสุดของแฟรนไชส์ ส่วน ทอมซูล่า วัย 52 ปี เข้ามารับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟไลน์หลังการตั้ง โนแลน เพียง 3 วันถูกเขี่ยพ้นทีมในวันเดียวกัน


'ผมรู้สึกซาบซึ้งในความสัมพันธ์ของผมกับทั้ง ไมค์ และ จิม และผมขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมที่ทั้งคู่ทำให้กับทีมของเราภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากในปี 2020' ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดสินใจและเราหวังว่าพวกเขาและครอบครัวจะได้รับสิ่งดีที่สุดในอนาคตเสมอ'

เกมป้องกันของ ดัลลาส ต้องดิ้นรนมาตลอดซีซั่นที่่ผ่านมา พวกเขาจบอันดับ 11 ในการป้องกันขว้าง (เสียระยะเฉลี่ย 227.6 หลาต่อเกม), อันดับ 28 จากการเสียคะแนน (เสียเฉลี่ย 29.6 คะแนนต่อเกม), อันดับ 31 ในการป้องกันเกมวิ่ง (เฉลี่ยระยะเฉลี่ย 158.8 หลาต่อเกม) และเสียรวมกันตลอดฤดูกาล 473 คะแนนมากสุดเป็นสถิติแฟรนไชส์ นอกจากนี้ยังทำรวมกัน 31 แซ็คอยู่อันดับ 20 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด