:::     :::

หลากหลายประเด็นจากโอเล่ในเกมชนะวัตฟอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงหลากหลายประเด็นจากเกมที่ผ่านมาทั้งผลงานของทีม, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อาการบาดเจ็บของ เอริค ไบยี่

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมดังจากแมนเชสเตอร์ได้ประตูชัยจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตั้งแต่ช่วง 5 นาทีแรกของเกม

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในบอลถ้วยคือการเข้ารอบต่อไปดังนั้นมันจะทำให้ทุกๆ คนมีความสุข แต่ช่วง 15-20 นาทีแรก ผมคิดว่ามันคือไฮไลต์ของเกมพวกเรา ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ สร้างโอกาสมากมายและจากนั้นปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามกลับสู่เกม แต่เราก็เข้ารอบ"

เมื่อถามถึงการเปลี่ยนตัวหลายตำแหน่ง "พวกเขามีโอกาสในการพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถเล่นในนัดต่อไปได้และเกมหลังจากนั้นและได้ระดับความฟิตเพิ่มเข้ามา เราต้องการพวกเขาทุกๆ คนตลอดทั้งฤดูกาล และนั่นคือส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เราเปลี่ยนทีมเยอะ

"ผมยินดีที่เราเข้ารอบ ผมบอกไปว่าไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาออกตัวอย่างร้อนแรง ผมคาดหวังให้พวกเขาค่อยๆ พัฒนาเกม ตรงกันข้ามกันไม่มากก็น้อย เราเริ่มต้นได้ดี"

ผลงานของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ "สกอตต์ มีฤดูกาลที่ดีมากๆ เขากำลังอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ เรารู้ว่าเขาสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์แบบ บ๊อกซ์ ทู บ๊อกซ์ เขาควรจะทำประตูในลูกตั้งเตะมากกว่านี้เพราะเขาเป็นคนที่อันตรายมาก ผมมีความสุขที่เขาทำประตูได้"

ปฏิกิริยาของ แม็คโทมิเนย์ หลังจากได้ทำหน้าที่กัปตันทีม "เขาส่งต่อ เขาทำแบบนั้นเสมอ เขาเป็นผู้นำและผมคิดว่าวันนี้ผมให้โอกาสกับเขาเพื่อมองว่าเขาจะตอบสนองอย่างไร วันนี้เขายอดเยี่ยม

"เราเชื่อมั่นในเด็กที่ก้าวขึ้นมาอยู่เสมอ และ สกอตตี้ คือหนึ่งในคนที่เราเชื่อมั่นว่ามี ดีเอ็นเอ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตัวเขา และรู้ถึงการเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

อาการบาดเจ็บของ ไบยี่ "ผมคิดว่ามันเป็นอาการที่ต้นคอ ผมไม่คิดว่าเป็นอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ ดังนั้นถือเป็นเรื่องดี แต่เราต้องพาเขาไปสแกน"

ผลงานของ เจสซี่ ลินการ์ด "เขาหายไปนานพอสมควรแต่เขาเริ่มต้นได้ดีและจากนั้นเขาก็เหนื่อยล้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด