:::     :::

แลมพ์สชี้ฐานะตำนานก็ไม่ช่วยรักษาเก้าอี้

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
2,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับว่าถึงแม้จะมีสถานะเป็นตำนานนักเตะของสโมสร แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้ตัวเองอยู่รอดในตำแหน่งหากผลงานแย่

อดีตแข้งสิงห์บลูส์เข้ารับงานคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2019 ซึ่งปีแรกถือว่าทำผลงานได้อย่างประทับใจแม้ไม่มีการเสริมทัพ แต่ปีนี้ทุ่มงบไปไม่น้อยแต่ช่วงหลังผลงานแย่มาติดๆจนมีกระแสเรื่องโดนปลดจากตำแหน่ง ซึ่งทาง แลมพาร์ด ก็ยอมรับว่าแม้จะเป็นตำนานของทีมก็ไม่สามารถช่วยได้หากผลงานยังแย่

"ทั้งหมดที่ผมมุ่งเน้นก็คืองานในมือ ผมไม่สามารถควบคุมได้หมดทุกอย่างและแน่นอนว่าผมไม่ต้องการพึ่งพากับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต" แลมพาร์ด กล่าว

"สิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้ในแง่ของตำแหน่งในสโมสร ช่วงเดือนที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นเหมือนดอกกุหลาบ ตอนนี้ทุกอย่าง - และอย่างรวดเร็ว มันกลายเป็นลบ ผมต้องมองในแง่บวกและสิ่งที่ผมควบคุมไม่ได้จากภายนอกซึ่งผมรู้สึกว่ามันเสียเวลาที่จะไปสนใจ"

"ผมได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากสโมสรช่วงที่กลับมาในฐานะผู้จัดการทีม, ในฐานะนักเตะ ผมได้รับการสนันสนุนเป็นอย่างดีตลอด 13 ปี ท้ายที่สุดแล้ว ผมอำลาสโมสรเพราะพวกเขาต้องการก้าวไปสู่สิ่งอื่น"

"ผมเข้าใจว่าฟุตบอลเป็นยังไง ผมเข้าใจความต้องการและความคาดหวัง ดังนั้นผมไม่คิดว่าผมจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆที่จะดึงผมออกจากสถานการณ์นั้น สิ่งที่ผมทำได้คือซื่อสัตย์กับสิ่งที่เห็น"

"ผมเข้าใจถึงงานที่ต้องทำที่นี่และจุดที่เรายืนอยู่ ผมรู้ว่ามีปีที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้วและกับนักเตะใหม่ที่เข้ามาในปีนี้ซึ่งคาดหวังว่าจะสร้างผลงานได้ในทันที นั่นเป็นความท้าทายอย่างสูงเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})