:::     :::

ตำนานยูเอสเอชี้พูลิซิชดีเกินไปสำหรับสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซี่ ลาลาส ตำนานนักเตะทีมชาติสหรัฐ อเมริกา ชี้ว่า คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกของ เชลซี เป็นนักเตะที่ดีเกินไปสำหรับสโมสร

แข้งวัย 22 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะมีอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งแต่ก็ถือว่าเป็นคนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ซึ่งทาง ลาลาส มองว่าแข้งรุ่นน้องคือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในทีม

"นี่คือ เชลซี กับพรสวรรค์ทั้งหมดที่พวกเขามีและเงินทั้งหมดที่พวกเขาใช้ไป" ลาลาส กล่าวผ่านยูเนี่ยน พ็อดแคสต์

"ผมจะบอกว่าในเวลานี้ คริสเตียน พูลิซิช ดีเกินกว่า เชลซี ทีมนี้อีก, ด้วยพรสวรรค์ที่กำลังเสียไปในตอนนี้ที่ เชลซี กับทีม เชลซี ที่พวกเขามีในเวลานี้"

"ผมรู้ว่าในบางครั้งดูเหมือนว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเองด้วยการลุยใส่ผู้เล่น 2-3 คนด้วยความรวดเร็ว การเล่นชิ่ง 1-2 อะไรทำนองนั้น"

"ถ้าคุณดูเกม (แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3) เกมที่ เชลซี เล่นกันอย่างย่ำแย่ ถ้าจะหาใครสักคนที่ไม่ดูเกมนี้แล้วบอกว่า คริสเตียน พูลิซิช คือคนที่โดดเด่น"

"ในบางครั้งมีผู้เล่น 2-3 คน บางครั้งมีคนเดียวที่เรียกบอล แต่มันก็ไม่เหมือนกับว่าเขามีตัวเลือกตรงนั้น ซึ่งมันทำให้คุณพูดว่า 'ทำไมเขาพยายามาทำทุกอย่างด้วยตัวเอง' หรือ 'เขาทำมากเกินไปจริงๆ'"

"นั่นคือปัญหา วิธีที่เราพูดถึงกับผลงานของ คริสเตียน พูลิซิช ที่เปล่งประกายแม้ว่าจะไม่ได้เล่นร่วมกับนักเตะดีที่สุด หรือเจอกับคู่แข่งที่เหนือกว่ามากมายและยังแสดงผลงานออกมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด