:::     :::

เบรดี้นำบัคคาเนียร์สชนะเพลย์ออฟครั้งแรกนับแต่ปี2002

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีไม่ทำให้แฟนๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ผิดหวังหลังนำทัพโจรสลัดบุกชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในรอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นเกมที่ 42 ของเขาและเกมแรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยวัย 43 ปี ก่อนนำทัพโจรสลัดสยบ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 31-23 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกตั้งแต่ปีการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2002 ของ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 40 ครั้ง ระบะ 381 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แจกสองสกอร์กับ คริส ก็อดวิ่น กับ แอนโธนิโอ บราวน์ ส่วนปีกนอก ไมค์ เอฟแวนส์ รับบอลมากสุด 6 ครั้ง ระยะ 119 หลา แต่ไม่มีสกอร์ 


'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่สุดของสัปดาห์ เพียงเพราะชายคนหนึ่งพูดว่า 'ผมต้องการ ทอม (เบรดี้) ในทันที' บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวถึงความคิดเห็นของ เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ของ วอชิงตัน ที่พูดถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี 'พวกเขามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยม พวกเราต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ พวกเราจะปิดกั้นพวกเขา ผมคิดว่าเราบล็อคพวกเขาได้ดีจริงๆ พวกเขาไม่ได้ทำให้เราตื่นตระหนก'

บัคคาเนียร์ส ลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับจากปี 2007 และคว้าชัยชนะครั้งแรกในช่วงโพสต์ซีซั่นตั้งแต่ปี 2002 'มาเถอะ นั่นคือ ทอม เบรดี้' เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก บัคคาเนียร์ส กล่าวหลังถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 93 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 'ผมไม่ต้องคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น นั่นคือเด็กของเรา เรามีความเชื่อมั่นในตัวเขา เราจะปกป้องกันก้นของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะขว้างได้ นั่นคืองานของเรา'


'เราเล่นบิ๊กเพลย์หลายครั้ง' เบรดี้ กล่าว 'ผมคิดว่าการทำสกอร์ในเร้ด (โซน) ไม่เพียงพออาจเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจเรา, พลาดการเล่น 2 คะแนนพิเศษ, มีโอกาสอื่นๆในการทำสกอร์ แต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมันมากนัก เราเคลื่อนบอลได้ดี แต่ท้ายที่สุดมันลงเอยด้วยการทำคะแนนและเราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อทำสกอร์มากขึ้นและเราจะทำงานเพื่อสิ่งนั้นในสัปดาห์ต่อไป'

ส่วนผลการแข่งขันรอบเพลย์ออฟอีก 2 คู่ในวันเดียวกันคือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 27-24 และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แพ้ แอลเอ แรมส์ 20-30 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})