:::     :::

'บอลล์'สร้างประวัติศาสตร์ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'อายุน้อยสุดของเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดรุคกี้ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ สร้างชื่อด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของเอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดรุคกี้ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' จากผลงาน 22 คะแนน, 12 รีบาวน์ด และ 11 แอสซิสต์ ในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 113-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นำ ฮอร์เน็ตส์ คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น

'รุคกี้อายุ 19 ปี ไม่ได้มีลักษณะเช่นนี้' เจมส์ บอร์เรโก้ เฮดโค้ช ฮอร์เน็ตส์ กล่าวถึงหนุ่มบอลล์ 'นี่เป็นเรื่องยากที่คุณจะเห็น'

การสร้างประวัติศาสตร์ของ ลาเมโล่ เกิดขึ้นเพียง 2 คืนหลังเกือบทำสำเร็จเมื่อเขาทำ 12 คะแนน, 10 รีบาวน์ และ 9 แอสซืสต์ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ของ ลอนโซ่ พี่ชายของเขา 

'ผมใช้ชีวิตของผมและผมรู้ว่าตัวเองมีความสามารถอะไร ดังนั้นเรื่องแบบนี้จะไม่ทำให้ผมเป็นแบบนั้น ผมรู้ว่ามันควรจะเกิดขึ้น' ลาเมโล่ กล่าว


บอลล์ ทำลายสถิติของ มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ ฐานะผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ด้วยอายุ 19 ปี กับ 140 วัน น้อยกว่า ฟัลท์ซ ถึง 177 วัน

'เขาเป็นพอยน์ทการ์ดที่สามารถผ่านบอล, รีบาวน์ดและเขาเป็นผู้เล่นฉลาด' เทร ยัง ของ ฮอร์คส์ กล่าวถึง บอลล์ 'สิ่งต่างๆจะง่ายขึ้นสำหรับเขาในลีกนี้ เมื่อเขาเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ'

บอลล์ ชู้ตฟิลด์โกลลง 9 จาก 13 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 3 จาก 5 ครั้ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ฮอร์คส์ ปราชัย 4 เกมติดต่อกัน เขายังเป็นรุคกี้คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' และเป็นผู้เล่นคนแรกของ ฮอร์เน็ตส์ ที่ทำสำเร็จในฐานะสำรอง

'ตอนนี้เขาไม่ได้โวยวาย มันเหมือนกับว่าเขาทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว' บอร์เรโก้ กล่าวถึง ลาเมโล่ ซึ่งเคยเล่นในลีกต่างแดนมาก่อนหน้านี้ ก่อนจะกลายเป็นดราฟท์อันดับ 3 ของเอ็นบีเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด