:::     :::

'บิ๊กแซม'รับ'แบ๊กกี้ส์'ต้องการเสริมทัพมากสุด

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยอมรับเวลานี้ทีมต้องการการเปลี่ยนแปลงในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมมากกว่าทีมอื่นๆ

อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาคุมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ต่อจาก สลาเวน บีลิช แล้วเพิ่งเก็บคะแนนเดียวจาก 4 เกมพรีเมียร์ลีก แถมยังควานหาชัยชนะเกมแรกในการคุมทีมไม่เจอ ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม ที่บุกเสมอ แบล็คพูล ทีมลีกวัน 2-2 ก่อนดวลจุดโทษแพ้ตกรอบ

'บิ๊กแซม' พูดถึงความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากปล่อย ชาร์ลี ออสติน กองหน้าไปให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยสัญญายืมจนจบฤดูกาล ขณะเดียวกันก็ต้องการ โจชัว คิง กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มาจาก บอร์นมัธ มาเสริมแนวรุก

"ผมไม่รู้หรอกว่าค่าตัวน่าจะเป็นเท่าไหร่ (จอช คิง) ถ้าราคาอยู่ในช่วงที่เหมาะสมของเรา ผมคิดว่าเราจะให้ความสนใจ แต่ถ้าไม่อยู่ในช่วงราคานั้น เราก็คงไม่เอา"

"มันเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนที่ตอนนี้เรากำลังดำเนินการอยู่จนกว่าจะผ่านพ้นเดือนมกราคม ไม่มีประเด็นใดๆ ที่ผมต้องมาพูดอ้อมค้อม ทุกคนต่างรู้ดีว่าเราต้องการทำอะไร"

"เราต้องการปล่อยนักเตะในตลาดรอบนี้ ทุกคนทำอยู่ เราต้องการดึงนักเตะในตลาดรอบนี้ ทุกคนทำอยู่ แต่ไม่มีใครต้องการทำไปมากกว่าเราอีกแล้ว เราต้องการนักเตะใหม่มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก เพื่อให้เรามีโอกาสขยับอันดับจากที่เรายืนอยู่ตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด