:::     :::

ริเวอร์สโอดครวญเอ็นบีเอไม่ยอมเลื่อนเกมซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เหลือผู้เล่นที่มีสุขภาพดีใช้งานเพียง 7 คนจนเกินต้าน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก่อนพ่าย 103-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ส่งเสียงโอดครวญว่าลีกเอ็นบีเอว่าควรตัดสินใจเลื่อนเกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เนื่องจากผู้เล่นซิกเซอร์สหลายคนติดเชื้อ'โควิด-19' โดยมีผู้เล่นสุขภาพดีเพียง 7 คนจนทีมของ ริเวอร์ส พ่าย นักเก็ตส์ 103-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมไม่คิดว่าเราควร (เล่น) แต่มันไม่ใช่สำหรับผมที่จะแสดงออกแบบนั้น' ริเวอร์ส กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าเกมนี้ควรจะเล่นหรือไม่ 'ผมกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของผู้เล่นของเราบนคอร์ต'

ซิกเซอร์ส มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและอยู่ในโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยจน ริเวอร์ส เหลือผู้เล่นที่มีสุขภาพดีใช้งานเพียง 7 คน และต้องส่งรุคกี้ลงเล่น 3 คน ซึ่งรวมถึง ไทรีส แม็กซี่ย์ ผู้เล่นดราฟท์รอบแรกที่ทำ 39 ะแนนในการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขา จากการลงเล่นถึง 44 นาที ขณะที่ แกรี่ แฮร์ริส ทำมากสุดของ นักเก็ตส์ จาก 21 คะแนน ส่วน นิโกล่า โยกิช ทำ 15 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 29 นาที


'ผมคิดว่าแม้พวกเขาจะเชื่อมัน ผมคิดว่าพวกเขาต้องการตรวจสอบในบางครั้ง พวกเขาเป็นผู้เล่นเอ็นบีเอ บางคนของคนเหล่านี้' ริเวอร์ส ยกย่องความพยายามของลูกทีม 'คุณจะเห็นว่ามันดำเนินต่อไป อิไซอาห์ โจ, ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคุณจะเห็นเขานั่งลงและยกขาของเขา พอล รีด ก็ทำสิ่งเดียวกัน ดังนั้นสำหรับคนเหล่านั้น มันยอดเยี่ยมมาก'

เกมระหว่าง เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กับ นักเก็ตส์ ยังดำเนินต่อไป หลังเอ็นบีเอประกาศว่า 3 ใน 8 ผู้เล่นที่อยู่ในโปรโตคอลหลัง เซ็ธ เคอร์รี่ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ก่อนที่ แดนนี่ กรีน และ พอล รีด จะเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกลับมาลงเล่นทันเวลา แต่ โจเอล เอ็มบีด, เบน ซิมมอนส์, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ ไมค์ สกอตต์ ไม่มีชื่ออยู่ในโผลงเล่น 


ทั้ง เอ็มบีด และ ซิมม่อนส์ ที่ไม่เคยมีรายงานบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ก่อนที่ ริเวอร์ส จะชี้แจงว่าสองผู้เล่นดาวดังมีอาการป่วยจึงไม่สามารถลงเล่นกับ เดนเวอร์ 

'ใช่, แต่มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับพวกเขาที่ไม่ได้ลงเล่น เบน, ในเกมที่ บรู้กลิน มีอาการตึงที่หัวเข่า ดังนั้นเราเกือบจะทราบแล้วว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมคืนนี้แล้ว ส่วน โจเอล เริ่มบ่นเกี่ยวกับหลังของเขาในช่วงที่ผ่านมา เริ่มต้นตั้งแต่วานนี้ เราไม่รู้ว่าเขาพูดเล่นหรือเปล่า แต่ด้วยความสัตย์จริงกับตอนที่เราต้องถาม มันบ้ามากที่จะส่งเขาลงเล่นคืนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด